(มีคลิป) วงจรปิดเผย ! วินาทีกระบะขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพังยับ คนขับเจ็บ ถ.คันคลองชลประทานก่อนถึงแยก 700 ปี

ช่วงสายวันที่ 1 ก.ค.63 รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายคันคลองชลประทาน ก่อนถึงทางแยก 700 ปี หลังทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทีมกู้ภัยได้เข้าดำเนินการตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีดำ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน นอกจากนี้พบคนเจ็บภายในรถเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่” ได้นำภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณถนนสายเกิดเหตุ มานำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณืเตือนภัยให้กับประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ ซึ่งในคลิปปราฎเหตุการณ์ขณะรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับขี่มาด้วยความเร็วพอสมควรมาตามเส้นทาง ซึ่งกำลังจะมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่ริม จนมาถึงระหว่างจุดเกิดเหตุนั้นด้านหน้ามีรถบรรทุกขับอยู่ ซึ่งระหว่างนั้นคาดว่ากำลังจะชะลอติดไฟแดงที่บริเวณทางแยกดังกล่าว แต่แล้วจู่ ๆ รถกระบะคันเกิดเหตุที่ขับตามมานั้นก็ได้พุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง จนรถบรรทุกที่ถูกชนถึงกับเสียหลักพุ่งไถลไปด้านหน้าหลายสิบเมตร ซึ่งโชคดีที่ขณะนั้นไม่มีรถวิ่งนำอยู่ จึงทำให้ไม่มีผู้ประสบเหตุเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องก็ได้เข้ามาเนินการเคลียร์พื้นที่ และนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนรถของผูัประสบเหตุนั้นก็ได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ในส่วนของสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการสอบสวนกับทางคนขับรถบรรทุก ส่วนทางด้านคนขับรถคันเกิดเหตุนั้นต้องรอให้อาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นก่อน และจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐานข้อเท็จจริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น