ด่วน! เก๋งขบวนการยาเสพติด หลบหนี จนท. ขับฝ่าไฟแดงแยกแม่เหียะ พุ่งชนรถที่ขับมาตามทางพังยับหลายคัน

เมื่อช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 1 ส.ค. 63 ทาง ร.ต.ท.ชยพล ทาอุปรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันหลายครับ บริเวณทางแยกแม่เหียะ ถนนสาย เชียงใหม่ – หางดง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงได้รุดหปตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวก็พบว่าทีการจราจรติดขัด รถจอดรอผ่านเส้นทางยาว จึงต้องเร่งดำเนินการอำนวยความสะดวก โดยบริเวณกลางทางแยก พบว่ามีรถชนกันหลายคัน ตรวจสอบเป็น รถเก๋ง 3 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน นอกจากนี้พบว่ามีผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุราว ๆ 30 กว่าปี จำนวน 2 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยดำเนินการช่วยเหลือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้หมอ

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามทางด้าน ร.ต.ท.ชยพล ทาอุปรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ทราบว่า รถยนต์คันที่ขับพุ่งชนรถทั้งหมดในที่เกิดเหตุคือรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน ขล 2629 เชียงใหม่ โดยมีชาย อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับมาจากสะพานน้ำปิง คาดว่าน่าจะหลบหนีเจ้าหน้าที่ ปปส.มา และทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการขับไล่ตามคนร้าย อีกทั้งมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน จนกระทั่งมาถึงยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแยกไฟแดง ขณะนั้นทางที่รถของคนร้ายขับมาเป็นสัญญาณไฟแดง คนขับเห็นจวนตัวจึงพยายามขับฝ่าไฟแดง จนทำให้รถพุ่งชนกับรถทั้งหมดที่กำลังขับมาจากตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.หางดง จนเป็นเหตุทำให้รถพังเสียหาย และมีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

และนอกจากนี้ หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ที่ขับไล่ตามมาได้มาถึงยังจุดเกิดเหตุดำเนินการตรวจค้นภายในรถของคนร้ายที่ขับมาพบว่ามียาเสพติดภายในรถจำนวน 2 กระสอบ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวนแน่ชัด แต่ได้ดำเนินการตรวจยึดไปตรวจสอบ และควบคุมตัวคนร้ายที่หลบหนีไปยังตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อกำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น