(มีคลิป) หนุ่มขับแกร็บ เผยนาทีเกิดเหตุ พยานปากเอก “บอส ทายาทกระทิงแดง” เสียชีวิต แค่ขับรถส่งผู้โดยสาร ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับคดีแต่อย่างใด

วันที่ 2 ส.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานปากเอกคดี “บอส กระทิงแดง” ที่ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์เสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 30 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา และต่อมาได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในคืนดังกล่าว และพบว่าขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่ง ขับมายูเทรินกลับรถที่บริเวณดังกล่าว ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของ นายจารุชาติ จะพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี จนกระทั่งเสียชีวิต จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวก็ได้จอดชะลอดูแล้วขับออกไปตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งต่อมาได้มีผู้เห็นคลิปเหตุการณ์ตั้งข้อสงสัยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นใครและมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายนิรันดร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งขณะยูเทรินใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก่อนที่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันจะเกิดชนกัน ได้เล่าว่า ขณะนั้นได้ขับรถรับผู้โดยสารมาจากโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านดังกล่าว และขณะนั้นได้กำลังขับรถเพื่อยูเทิร์น ตามที่ปรากฎในคลิป ระหว่างนั้นตนและผู้โดยสารก็ได้ยินเสียงรถครืดดัง ซึ่งผู้โดยสารยังถามกับตนว่าขับรถชนอะไรหรือเปล่า ซึ่งตนก็บอกว่าไม่ได้ชน และจากนั้นเมื่อยูเทรินเสร็จ จะมุ่งหน้าไปทางแยกเมญา ก็เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพุ่งมาชนเกาะกลางด้วยความแรง ร่างของคนขับก็ตกลงไปในพงหญ้าบริเวณเกาะกลาง และเมื่อขับมาอีกนิดก็พบผู้บาดเจ็บอีกรายนอนสลบอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์

ขณะเดียวกัน จากการที่ตนเห็นคลิปยังคิดว่าคนที่รถพุ่งมาด้วยความเร็วสูงน่าจะบาดเจ็บหนัก เพราะตนเห็นว่าคนดังกล่าวได้พุ่งชนเกาะกลางอย่างเร็ว แล้วก็ตกลงพงหญ้าหายไปเลย ส่วนอีกคนที่นอนสลบในตอนนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะตอนนั้นก็รีบไปส่งผู้โดยสาร จึงไม่ได้จอดลงช่วย แต่ก็เห็นมีคนจอดรถอยู่อีกฝากถนน 2-3 คน ก็ควักโทรศัพท์มาและคิดว่าคงโทรเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ตนจึงขับรถต่อไป

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากตอนนั้นเป็นช่วงดึก ฝั่งถนนที่ตนขับมาก่อนจะยูเทิร์นก็มีถนนโล่งมาก และก่อนเกิดเหตุที่ตนขับมาตามเส้นทางดังกล่าว ก็ไม่พบเห็นรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันขับตามกันมาแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนั้นถนนก็โล่งมาก อย่างไรก็ตามทางตนยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่าง เพียงแค่ขับรถไปเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพียงเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น