สนามสิงห์เหนือเดือดระอุ ทุ่งโฮ้ง กอดคอ สธ.ชานนท์ ได้ 6 ทีม เข้าเอฟเอคัพ 2020

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เปิดฉากมาตั้งแต่ 4กค. ดวลแข้งกันมาจนเหลือ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะเอาเพียง 2 ทีม เข้ารอบ 6 ทีมต่อไป คู่แรกวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เก่งใหญ่ สธ. ชานนท ลงสนาม ถล่ม เก่งเล็ก วชิราลัย จูเนียร์ ยับ 7-1 ส่วนคู่ที่ 2 เป็นคู่ระดับ 5 ดาว ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม ไล่ยิง ไฟฟ้า PEA FC ไปแบบสนุก 4-1 ที่มีนักเตะอดีตดาวดังของเชียงใหม่ มาลงสนามดวลแข้งกับ แพร่ ที่สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จับประกบคู่ ม.กีฬาลำปาง จับเจอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์

การแข่งขันยังตรวจเข้ม ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง จนมาถึงรอบสามรอบ 12 ทีม ที่จะเตะวันที่ 1 ส.ค. วันสุดท้าย ก่อนจะเอา 6 ทีมที่เข้ารอบจับฉลากประกบคู่ดวลแข้งกันต่อไป ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ตรวจนักกีฬาทุกทีมที่จะลงสนามแข่งขันในวันแรก ซึ่งทุกทีมก็ให้ความร่วมมืออย่างดีในให้ตรวจ และห้ามไม่ให้มีผู้ชมในสนามแข่งขัน

คู่แรกทีม สท.ชานนธ์
ฉายา: ตำนานบอลเด็ก
ผจก.ทีม : นายชานนธ์ ประมวญพิสุทธิ์
ผู้ฝึกสอน : นายสุบรรณ วิบูลย์มา
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน : นายนฤเบศร ประมวญพิสุทธิ์
เบอร์ติดต่อ โทร 093-5145364 (ชานนธ์)
ลงสนามเจอ วชิราลัย จูเนียร์ เก่งใหญ่ เหนือกว่าเก่งเล็กไล่บดเอาชนะไป 7-1 เข้ารอบต่อไป

คู่ที่สองเป็นการพบกันระหว่างทีมทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม โดยการนำของ “แม่เลี้ยงติก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานที่ปรึกษา สโมสรฯการแข่งขันของคู่นี้ทีมทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ดหลังจากที่นัดแรก ถล่ม สิงห์สามหมอก MHS FC ไปขาดลอย 8 ประตูต่อ 0 หลังจากเก็บชัยนัดนี้ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ขยับมาเป็นทีมเต็ง 2 ทันทีมี เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ยังเต็ง 1 มานัดนี้ไล่ถล่ม ไฟฟ้า ไป 4-1 เข้ารอบ เป้นทีมสุดท้าย

หลังจากการแข่งขันรอบ 12 ทีมสิ้นสุดลง ทาง ประะานฝ่ายเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็เป็นประธานจับฉลากประกบคู่แข่งขัน ในรอบ 6 ทีมสุดท้าย ที่มีทีมเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ทีมทุ่งโฮ้ง เต็ง 2 ทีม สธ. ชานนท์ เต็ง 3 ทีม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง ทีมนอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด และ ทีม คริสต์ เอฟซี ผลจับฉลาก ออกมาดังนี้ ในวันที่ 8 ส.ค. 63 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จับเจอ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง คู่ 2 ทุ่งโฮ้ง เจอ คริสต์ เอฟซี ส่วนในวันที่ 9 ส.ค. 63 เตะคู่เดียว นอร์ร -วชิราลัย ยูไนเต็ด เจอ สธ. ชานนท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น