พยัคฆ์ล้านนา ถล่ม รถม้า ไปครึ่งโหล นัดอุ่นเครื่อง ที่สนามอัลไพน์สันกำแพง

แข้งพยัคฆ์ล้านนา ดาหน้าไล่ยิง รถม้า ลำปางครึ่งโหล เรียว ควง อเล็กซ์ คนละ 2 ตุง ! “พยัคฆ์ล้านนา” เผาเครื่อง ลำปาง เอฟซี 6-0 พร้อมเต็มที่สำหรับการไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกในศึกไทยลีก 2

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ประเดิมเกมอุ่นเครื่องนัดแรก พบ ลำปาง เอฟซี ทีมร่วมไทยลีก 2 โดยเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิด ก่อนจะเอาชนะ 6-0 โดย เรียว มัตสึมูระ ตัวรุกชาวญี่ปุ่น ที่ทำสองประตูในเกมนี้ ให้ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยถึงความมั่นใจว่า

“เรื่องความมั่นใจตอนนี้มีมากขึ้นตามลำดับ ซึ่งหลังจากที่ซ้อมกันมาร่วม 4 เดือน เห็นได้ว่าเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นกับการแข่งขันกันทุกคน ถึงจะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม ซึ่งหากเราทำได้เหมือนที่เราซ้อมกันมา ก็มั่นใจว่าผลงานจะดีมากขึ้น หลังการแข่งขันกลับมาอีกครั้ง ส่วนเกมที่จะไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด นั้นหากเรายังมุ่งมั่น และทำได้อย่างที่ซ้อมกันมา ก็เชื่อว่าเราจะไม่แพ้ และอาจมีถึงชนะได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ก็เหลือเวลาเดือนเศษ ก็น่าจะเป็นการแก้ไขบางจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด”

สำหรับผู้ทำประตูให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในเกมอุ่นเครื่องชนะลำปาง เอฟซี 6-0 ประกอบด้วย 1-0 ก้องนธีชัย บุญมา, 2-0 เรียว มัตสึมูระ, 3-0 เรียว มัตสึมูระ (ครึ่งแรก 3-0), 4-0 อเล็กซ์ ราฟาเอล, 5-0 ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และ 6-0 อเล็กซ์ ราฟาเอล โดย เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 อันดับสุดท้ายของตาราง ในนัดแรกของการรีสตาร์ต ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น