ดวง ประจำวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ขยันอดทนทำมาตลอด จะได้รับผลตอบแทนที่ดี การทำงานมีคนให้การช่วยเหลือ มีเกณฑ์การลงทุนที่ดี ด้านการเงินมีความมั่นคง คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้า ๆ จะเจอเรื่องดี ๆ และมีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ มีเกณฑ์เดินทาง หรือปรับเปลี่ยนด้านที่อยู่อาศัย การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ มีความผูกพันกันมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้รับคำแนะนำหรือการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ งานราชการมีความก้าวหน้า การเจรจาติดต่อได้รับความร่วมมือ การเงินมั่นคงดี คนมีคนคุย เป็นช่วงของการศึกษากัน ไม่ควรรีบร้อน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชอบคิดถึงอดีต เรื่องเก่า ๆ หรือหมายถึงจะได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า ญาติมิตร การเดินทางจะนำมาสู่ความก้าวหน้าทางด้านการงาน อาจได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด คนโสด ได้เจอเพื่อนเก่า หรือคนรักเก่า

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดคำจามีเสน่ห์น่าฟัง วันนี้เหมาะสุด ๆ ในการพบปะ เจรจา จะทำให้ได้ทั้งงานและเงิน การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และจะมีโชคเข้ามาหาบ้างแล้ว คนโสด เสน่ห์แรงมีแต่คนมาสนใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องที่กังวลใจจะได้รับการสะสาง ปัญหาจะคลี่คลายมากขึ้น การทำงานมีความสำเร็จดี การเงินมีการหมุนเวียนเป็นปกติ มีเกณฑ์ได้โชคจากบุตรหลาน คนโสด ยังคงอยากอยู่คนเดียวไปก่อน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด มีการเปลี่ยนแปลงเข้ามา และมีความเจริญก้าวหน้าทางด้านการงานเข้ามา การเงินท่านจะมีรายได้จากงานเสริม คนโสด ได้เจอคนถูกใจนอกสถานที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น