กล้องวงจรปิดจับแก๊งลักไก่ในพื้นที่จ.แพร่ได้ชัดแจ๋ว ด้านตำรวจเร่งติดตามตัว

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีพร้อมส่งภาพและคลิปว่า ได้มีแก๊งคนร้ายตระเวนลักไก่ชาวบ้านชาวสวนที่ จ.แพร่ ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนมาเป็นปี มีผู้เสียหายจำนวนมาก เลือกลงมืออย่างอุกอาจในเวลากลางวันแสก ๆ โดยอาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าของบ้านหรือเจ้าของสวนออกจากบ้านไป คนร้ายจะรีบลงมือเข้ามาลักอย่างรวดเร็วแล้วรีบหลบหนีอย่างลอยนวล

พลเมืองยังแจ้งว่า ที่ผ่านมาไม่เคยถูกจับกุมได้เนื่องจากไม่มีผู้พบเห็นขณะลงมือก่อเหตุ จึงย่ามใจก่อเหตุเรื่อยมา ครั้งนี้เจ้าของสวนที่เคยถูกคนร้ายเข้ามาลักไปแล้วถึง 2 ครั้ง ได้ออกอุบายโดยทำทีเป็นสร้างศาลเจ้าที่แล้วแอบติดกล้องวงจรปิดซ่อนไว้ข้างในศาลเพื่อหลอกตาคนร้ายที่เล้าไก่ ซึ่งคนร้ายที่ชะล่าใจหลังจากที่เคยเข้ามาขโมยครั้งล่าสุดเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้ย้อนกลับมาก่อเหตุอีกเป็นครั้งที่ 3 (27 ก.ค. 63)

แต่ครั้งนี้พลาดท่าถูกกล้องจับภาพเคลื่อนไหวขณะเข้ามาก่อเหตุเอาไว้ได้ จึงนำไปสู่การติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์พาตระเวนก่อเหตุไว้ ส่วนคนร้ายที่เป็นคนลงมือตอนนี้ทราบตัวแล้วได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังหงส์ อ.เมืองแพร่ กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ทราบว่าได้ติดต่อญาติให้พาเข้ามอบตัวแล้วแต่ยังไม่มาปรากฎตัว ซึ่งคาดว่าวันนี้วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขออำนาจศาลเพื่อดำเนินการออกหมายจับต่อไปทางชาวบ้านกำลังรอดูโฉมหน้าคนร้ายรายนี้ว่าจะถูกดำเนินคดีหรือไม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น