พ่อเฒ่าบ้านร่องกาศ อดีตทหารผ่านศึก ขี่ จยย. ชนท้ายรถยนต์ป้ายแดง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.สรณคมน์ กึกก้อง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลแม่หล่าย ว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถยนต์ ที่จอดข้างทาง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่ถนนยันตรกิจโกศล สายแพร่-ร้องกวาง หมู่ 5 ต.แม่หล่าย อ.เมืองแพร่ ตรงข้ามกับบริษัทเคอรี่ จำกัด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ และปสานแพทย์เวร รพ.แพร่ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพแพร่ ร่วมกับตำรวจทางหลวงแพร่ และสายตรวจทุ่งโฮ้ง ร่วมอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายประสาน เทียนโป อายุ 72 ปี ชาว ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ อดีตทหารผ่านศึก นอนเสียชีวิตทับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กรย  750 แพร่ อยู่กลางถนน ด้านข้างถนนมีรถปิกอัพฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ก 1426 เชียงราย ป้ายแดงจอดอยู่ โดยมี นายก้องพบ ใจมูล อายุ 33 ปี เป็นชาวเชียงใหม่ ยืนรอประกันภัยและตำรวจ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองมารับชื้อข้าวโพดและนัดกับรถบรรทุกไว้ตรงนี้ ตนเองเลยจอดรถรอข้างทาง ตนเองก็อยู่ในรถและได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนท้ายรถ เมื่อลงมาดูก็พบอย่างที่เห็น ตนเองใจหายวูปทันที ตอนนี้ยังสั่นไม่หายเลย

หลังจากนั้น พ.ต.ท.สรณคมน์ กึกก้อง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน และแพทย์เวร รพ.แพร่ ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ รพ.แพร่ พร้อมกับแจ้งประสานงานให้ญาติ ไปรับศพที่ รพ.แพร่ เพื่อไปดำเนินการตามประเพณี ส่วนคนขับรถยนต์ ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น