ดวง ประจำวันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด ทำให้กระชุ่มกระชวยทั้งวัน การงานมีความราบรื่น สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงการเงินโลดแล่น ที่คาดหวังอะไรไว้มีเกณฑ์จะได้สมใจ และไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดมักจะได้เป็นเงินเป็นทอง การงานยังมีความมั่นคงดี การลงทุนกับครอบครัว หรือญาติมิตรมีความก้าวหน้า

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี คนโสด จะได้พบคนถูกใจระหว่างการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โอกาสใหม่ ๆ เข้ามาหา รู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การทำงานมีความสำเร็จ และยังคงมีลาภปากลาภท้องอยู่ ที่เคยลงทุนไว้จะได้ผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ ที่ห่างกัน มีโอกาสได้กลับมาเจอกัน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องลุกขึ้นมาทำอะไรดี ๆ เพื่อตัวเองบ้างแล้ว สมองจะโลดแล่นดีในช่วงบ่าย การเดินทางราบรื่น การเงินหมุนเวียนเป็นปกติ คนโสด มีโอกาสเผยความในใจ อย่าปล่อยให้หลุดมือ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าเปิดใจให้กว้าง มองสิ่งต่าง ๆ อย่างรอบคอบ จะเห็นทางก้าวหน้าของตนเอง การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีจังหวะที่ดีสำหรับการพูดจา หรือการทักท้วงเรื่องผลประโยชน์ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และยังอาจได้ลาภจากคนที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย คนโสด ได้พบคนถูกใจจากโลกออนไลน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น