ITSC มช. จัดโครงการพัฒนาความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่ผู้สูงอายุ

ปัจจุบันการเข้าสู่สังคมสูงวัยของโลกส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและรูปแบบการดำเนินชีวิต สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงเห็นความสำคัญในการให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับผู้สูงอายุ เพื่อให้เข้าถึงองค์ความรู้ ข่าวสาร ท่องอินเทอร์เน็ต อย่างเหมาะสมและความปลอดภัย เสริมสร้างให้ผู้สูงอายุได้รับความรู้ความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีสารเทศและการสื่อสาร (Digital Transformation) และเป็นช่องทางในการเข้าถึงที่กว้างขวางมากขึ้น ทำให้เกิดการพัฒนาตนเองและนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงจัดโครงการพัฒนาความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่ผู้สูงวัย ทั้งหมด 7 รุ่น ในช่วงระหว่างเดือน สิงหาคม-กันยายน 2563 โดยรุ่นที่ 1 จัดขึ้นในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมใหญ่ 201 สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 60 ท่าน

 

และหากท่านใดสนใจเข้าร่วมโครงการพัฒนาความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่ผู้สูงอายุ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดรับสมัครในรุ่นถัดไปได้ที่ https://www.facebook.com/fanpage.itsc หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-943827, 061-6182871 (ในวันและเวลาราชการ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น