ดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีความคิด หรือไอเดียใหม่ ๆ ทำให้การงานของท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น หากรอคอยความหวังใด บ่าย ๆ รู้ผลแน่ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ดี

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสดี ๆ เข้ามา จงไขว่คว้ามาให้ได้ในทุกรูปแบบ หากชักช้าหรือเกรงใจใคร อาจพลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ กิจการต่าง ๆ หากมีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือท่านได้อย่างดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายปอง และกะการณ์สิ่งใดไว้ มักจะเป็นจริงเกินคาดหมาย การทำงานมีความราบรื่น หากลงทุนอะไรไวจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม คนมีคู่ มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งใหม่ หรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อน ได้รับช่วยเหลือให้เรื่องจบสิ้นลงได้ เงินทองมีโชค จะได้รับจากหลายช่องทาง

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีผู้ใหญ่เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวท่านอยู่เสมอ แต่จะทำให้ตัวท่านมีความก้าวหน้ามากขึ้น การนอบน้อมเข้าไว้จึงเป็นการดี การเดินทางเกณฑ์ดี คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสลุ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ถ้าเรื่องเงินวันนี้นับว่าเป็นวันดี มีโชคเข้ามาหา อาจได้ของถูกใจโดยบังเอิญ การเก็งกำไร หรือการเสี่ยงมีเกณฑ์ที่ดี คนมีคนคุย ที่คุยกันมานานความสัมพันธ์จะมีความคืบหน้า

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าอยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ นับว่าวันนี้เหมาะสุด หยิบจับอะไรก็ประสบผลสำเร็จ การเดินทางจะนำโชคมาให้ ด้านการเงินยังคงหมุนเวียนราบรื่น และอาจมีเจ้ามือเลี้ยงข้าวอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น