คืบหน้าเก๋งขับพุ่งชน จนท.ตำรวจจราจร แยกทุ่งโฮเต็ล เจ้าตัวเผยรีบไปทำงาน ขณะเลี้ยวไม่ทันสังเกต พร้อมขอโทษ จนท.กับเหตุที่เกิดขึ้น

รายงานข่าวความคืบหน้า จากกรณีที่เมื่อเวลา ผระมาณ 08.00 น. วันที่ 6 ส.ค. 63 พ.ต.อ.ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธร จังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกทุ่งโฮเต็ล ถนนแก้วนวรัฐ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถยนต์เก๋ง Honda Jazz สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กก 4319 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณกลางแยก โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือดาบตำรวจกมลชัย อินต๊ะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลและได้นำตัวส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาล

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) รถเก๋งพุ่งชนตำรวจจราจรเชียงใหม่ เจ็บสาหัส 

ทั้งนี้ทางด้านนายกฤตกร (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนรีบขับรถไปทำงาน มาถึงที่เกิดเหตุตนได้ทำการเลี้ยวรถ แต่เนื่องจากไม่ทันสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงทำให้รถไปเฉี่ยวชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแล้วตอนได้หยุดรถลงมาให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยไม่คิดจะหนีแต่อย่างใด พร้อมทั้งอยากขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำนวจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่ากระดูกข้อเท้าบริเวณขาขวาแตก ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน จากนั้นจึงจะเรียกตังคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ขับขี่รถยนต์รายดังกล่าวต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น