ผู้บังคับบัญชา เร่งแจกเสื้อสะท้อนแสง ให้ตำรวจจราจรผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ส.ค. 2563 กรณีเมื่อเช้าวันนี้กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เผยแพร่คลิปขณะที่ ด.ต.กมลชัย อินต๊ะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกทุ่งโฮเต็ล ถนนแก้วนวรัฐ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ถูกรถเก๋ง Honda Jazz สีดำ ทะเบียน 4 กก 4319 กรุงเทพมหานคร ขับโดยนายกฤตกร (สงวนนามสกุล) ชาวเชียงใหม่ เฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ และได้จอดรถลงมาช่วยเหลือ ตำรวจผู้บาดเจ็บ กระดูกข้อเท้าขวาแตกแล้วถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.แมคคอร์มิค ต่อมาทาง รพ. ได้ส่งตัวเข้ารักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ทางผู้บังคับบัญชาและเพื่อน ๆ ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจต่อ ด.ต.กมลชัย ด้วย

อ่านข่าวก่อนหน้า : คืบหน้าเก๋งขับพุ่งชน จนท.ตำรวจจราจร แยกทุ่งโฮเต็ล เจ้าตัวเผยรีบไปทำงาน ขณะเลี้ยวไม่ทันสังเกต พร้อมขอโทษ จนท.กับเหตุที่เกิดขึ้น 

มีรายงานข่าวอีกว่า การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ในช่วงตอนเช้าและสภาพอากาศที่ครึ้มฟ้าครึ้มฝน เช่น หากไม่ใส่เสื้อสะท้อนแสงถือว่าสุ่มเสี่ยงอันตรายเป็นอย่างยิ่ง เพราะผู้ขับขี่รถอาจมองไม่ค่อยชัด ทางผู้บังคับบัญชาฯ เร่งดำเนินการแจกเสื้อสะท้อนแสงให้กับตำรวจจราจรผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกนายแล้วเพื่อความปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น