เผยภาพ “ย่านไนท์บาซาร์” พ่อค้าแม่ค้ากลับมาขายของแล้ว ลดราคาสินค้ามากมาย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ชวนคนไทยมาเที่ยวมาช้อปกัน

วันที่ 6 ส.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ย่านไนท์บาซาร์ ในช่วงของค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจากที่เปิดตลาดเมื่อต้นเดือนสิงหาคม มีพ่อค้าแม่ค้าเปิดร้านขายสินค้ากลับมาสร้างสีสันให้กับย่านธุรกิจไนท์บาซาร์อีกครั้ง

โดย บริษัท ทีซีซี รีเทล เชียงใหม่ ได้ผนึกพลังกลุ่มผู้ประกอบการย่านไนท์บาซาร์ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยและเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้แก่ โครงการตลาดอนุสาร, โครงการกาแลไนท์บาซาร์, โครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่ ส่งโปรแรงในแคมเปญ “ไทยช่วย ไทยช้อป” กิน ช้อป ไทยเที่ยวไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ให้กลับมาดีขึ้น

สำหรับโปรโมชั่นต่าง ๆ นั้น มีมากมาย อาทิ ลดราคาสูงสุด 50% ร้านค้าในโครงการตลาดอนุสาร, โครงการกาแลไนท์บาซาร์ และ โครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 ไม่ว่าจะเป็น สินค้า เสื้อผ้า ซื้อ 1 แถม 1, จัดโปรเมนูเด็ด ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ราคา 35 บาทเท่านั้น ที่โซนฟู้ดเซ็นเตอร์ โครงการกาแลไนท์บาซาร์

นอกจากนี้ ยังมีบริการห่อกลับบ้าน โดยอาหารทุกจานและทุกกล่อง มีความสะอาดปลอดภัย และได้รับการดูแลภายใต้มาตรการ โดยมีข้อกำหนดครอบคลุมได้แก่ 1. การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2. มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3. การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4. การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส 5. ลดการสัมผัส ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่มีความ สะอาด ปลอดภัย ไร้ความกังวล

ร่วมแสดงความคิดเห็น