สนามสิงห์เหนือ ลุกเป็นไฟ ชม.ยู เต็ง 1 ใส่ มกช.ลำปาง ทุ่งโฮ้ง เต็ง 2 เจอ คริสต์ เอฟซี

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เปิดฉากมาตั้งแต่ 4 ก.ค. ดวลแข้งกันมาจนเหลือ 6 ทีมสุดท้าย ที่จะเอาเพียง 3 ทีม เข้ารอบต่อไป คู่แรกวันที่ 8 ส.ค. 63 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 ว่าที่แชมป์ เจอกับ ม.การกีฬา ว.ลำปาง เวลา 14.00 น. ส่วนคู่ที่ 2 ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมเต็ง 2 ของงรายการ ที่ใช้นักเตะ แพร่ ยูไนเต็ด ลงสนาม เจอกับ คริสต์ เอฟซี เวลา 16.00 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

การแข่งขันยังตรวจเข้ม ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง จนมาถึงรอบ 3 รอบ 12 ทีม ที่จะเตะวันสุดท้าย ก่อนจะเอา 6 ทีมที่เข้ารอบ จับฉลากประกบคู่ดวลแข้งกันต่อไป ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ตรวจนักกีฬาทุกทีม ที่จะลงสนามแข่งขันในวันแรก ซึ่งทุกทีมก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ในการให้ตรวจ และห้ามไม่ให้มีผู้ชมในสนามแข่งขัน

หลังจากการแข่งขันรอบ 12 ทีมสิ้นสุดลง ทางประธานฝ่ายเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็เป็นประธานจับฉลากประกบคู่แข่งขัน ในรอบ 6 ทีมสุดท้าย ที่มีทีมเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เต็ง 1 ทีมทุ่งโฮ้ง เต็ง 2 ทีม สท. ชานนท์ เต็ง 3 ทีม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง ทีมนอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด และ ทีม คริสต์ เอฟซี ผลจับฉลาก ออกมาดังนี้ ในวันที่ 8 ส.ค. 63 เชียงใหม่ ยู ไนเต็ด จับเจอ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ลำปาง คู่ 2 ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด เจอ คริสต์ เอฟซี ส่วนในวันที่ 9 ส.ค. 63 เตะคู่เดียว นอร์ท-วชิราลัย ยูไนเต็ด เจอ สท. ชานนท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น