สาหัสทั้งคู่ ! ลุง ขี่ จยย. ข้ามถนน ถูกหนุ่ม ขี่ จยย. พุ่งชน

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 7 ส.ค. 2563 ทางหน่วยกู้ชีพจักรแก้ว อบต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายแม่ริม-แม่โจ้ บริเวณก่อนขึ้นสะพานป่าข่อย ต.ดอนแก้ว มีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย จึงรายงานให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ทราบเหตุ แล้วรุดไปยังที่ได้รับแจ้งพบว่ามีลุงคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลเปิดบริเวณข้อเท้าซ้าย ฉีกขาด สะโพกซ้ายมีรอยถูกแทงด้วยของแหลมของรถจักรยานยนต์ นิ้วก้อยด้านซ้ายหัก กระดูกแทงเนื้อทะลุ มีเลือดไหลไม่หยุด จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่ง รพ.นครพิงค์

ใกล้กันนั้นมีชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 กว่าปี นอนหมดสติอยู่มีบาดแผลศีรษะแตก เลือดกองอยู่บนพื้นถนน ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.นครพิงค์ เช่นกัน ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ แบบชาย สีดำแถบเขียวล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีรถจักรยานยนต์แบบหญิงล้ม มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่าถนนสายดังกล่าวอยู่ระหว่างการปรับปรุงก่อสร้าง โดยวิ่งเป็นสองเลนขณะที่ลุงขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง เพื่อข้ามฟากไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ได้ถูกหนุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์แบบชายวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ด้วยเฉพาะหนุ่มวัยรุ่น นอกจากจะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเนื่องจากไม่สวมหมวกนิรภัย แล้ว ช่วงหว่างขาได้กระแทบเข้ากับถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อาการสาหัส อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ขอบคุณ : กู้ชีพฯ จักรแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น