(มีคลิบ) ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดการประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวด งข”

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่ห้องบอลรูม โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ นายธานี สืบฤกษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดงาน การประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวด งข” มีประชาชนผู้สนใจเป็นเจ้าของทะเบียนรถเลขสวยเข้าร่วมการประมูลล้นหลาม โดยมีการกำหนดมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของไรรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด โอกาสนี้มี นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย

การประมูลครั้งนี้ เริ่มต้นจากการประมูลหมายเลขทะเบียนแรก คือ งข 8899 เชียงใหม่ จบการประมูลที่ราคา 88,000 บาท โดยนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้มอบป้ายให้แก่ผู้ชนะการประมูลเพื่อเป็นเกียรติบนเวที

นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ 26 หมวดอักษร งข เชียงใหม่ จำนวน 301 หมายเลข ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการนำแผ่นป้ายที่ภาพกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์ และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผาชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์ ซึ่งจะสื่อความหมายของจังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้านำออกประมูล

โดยช่วงที่ผ่านมา สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย และนำเงินรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนทั่วประเทศ และสนับสนุนอุปกรณ์ผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุทางถนน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถ ที่โรงแรมดิเอ็มเพรส อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-5327-0412, 082-0336955, 062-3109489

ร่วมแสดงความคิดเห็น