เก๋งซิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหัน ชนท้ายกระบะ ทำหนุ่มศรีษะเกษดับ 4 ศพ

เวลา 00.30 น.วันที่ 10 ส.ค. 63 ร.ต.อ.ชูขาติ ภูวนจินดา หนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน เทศบาล ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ รถชนกันมีบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่บนถนนพหลโยธิน พื้นที่หมู่บ้านห้วยเคียน หมู่ 4 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยศูนย์นเรนทร ได้ประสานมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)เชียงราย และเทศบาล ต.ท่าสุด. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจรขาขึ้นจะไปทาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย และพบรถยนต์กระบะจำนวน 1 คัน รถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ ป้ายทะเบียน ผต-8492 เชียงราย สภาพพลิกคว่ำอยู่ด้านอยู่ในพงหญ้าข้างทาง โดยรอบพบศพผู้เสียชีวิตรวมจำนวน 4 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์โดยเร่งด่วน ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเป็นยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ 9กฒ-4169 กทม. จอดอยู่ข้างทางในสภาพล้อรถแตกและพบชายได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อสอบปากคำและเก็บหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะซึ่งมีคนขับและคนโดยสารไปด้วยรวมกันจำนวน 6 คน ได้ขับไปตามช่องทางปกติ ได้มีรถยนต์เก๋งซึ่งขับตามหลังมาได้เปลี่ยนช่องทางกระทันหันและพุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะจนเสียหลักผลิกคว่ำตกลงไปข้างทางดังกล่าว จากนั้นรถยนต์เก๋งก็เสียหลักไปจอดอยู่ด้านหน้าดังกล่าว สำหรับผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 4 คน ทราบว่าชายทั้งหมดเดินมาจาก ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ เหมือนกัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพบว่าเป็นหญิง อายุ 26 ปี ชาวหมู่บ้านศรีวิเชียร ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ปวดเข่า และสะโพกขวา และรายที่ 2 เป็นหญิง อายุ 20 ปี มีแผลฉีกขาดบริเวณคิ้ว แผลถลอกตามร่างกาย

ภาพจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)เชียงราย และเทศบาล ต.ท่าสุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น