(มีคลิป) มนุษย์ป้า ฉกกระเป๋าแบรนด์เนมแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว หลังลืมไว้ที่ร้านย่านบ่อสร้าง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 2563 น.ส.อริศรา โชคสุวาทิน อายุ 26 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ชาวบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เผยว่า เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 10 ส.ค. 2563 ได้ไปซื้อลูกชิ้นที่ร้านขายของประเภทลูกชิ้น หมูยอ เนื้อหมู ฯลฯ เป็นร้านที่มาซื้อเป็นประจำ ตั้งอยู่ข้าง ธ.ก.ส.สาขาบ่อสร้าง เมื่อซื้อของเสร็จได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าเงิน เป็นกระเป๋าหนังยี่ห้อ coach สีดำ ภายในกระเป๋ามีเอกสาร เงินสด แหวนทองคำ พระเลี่ยมทอง จึงรีบกลับมาเอาที่เคาน์เตอร์ในร้าน ปรากฎว่าได้หายไปเสียแล้ว

จึงติดต่อเจ้าของของเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และพบว่าได้บันทึกภาพ ตั้งแต่ช่วงที่เธอชำระเงินซื้อสินค้าแล้วเดินออกมาหน้าร้าน โดยลืมกระเป๋าเงินไว้บนเคาน์เตอร์ และได้มีป้าคนหนึ่ง รูปร่างเล็ก อายุประมาณ 45-50 ปี คาดว่าเป็นแม่ค้าเหมือนกัน ได้มาซื้อสินค้าแล้วชำระเงินกับพนักงาน แล้วเดินออกร้าน พอดีมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคมาซื้อสินค้าและเตรียมชำระเงิน เห็นกระเป๋าเงินวางอยู่เข้าใจว่าเป็นกระเป๋าเงินของป้าที่ลืมไว้ จึงเดินตามไปและบอกว่าป้าลืมกระเป๋า จากนั้นป้าก็กลับเข้ามาหยิบกระเป๋าเงินออกจากร้าน ไปขับขี่รถจักรยานยนต์มิโอ รุ่นเก่า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนไป

น.ส.อริศรา กล่าวอีกว่าได้ไปสอบถามที่ป้อมยามตำรวจในละแวกนั้น ว่ามีคนเอากระเป๋าเงินมาฝากไว้ เพื่อตามหาเจ้าของหรือไม่ แต่ก็ไม่มี จึงรออยู่ในร้านตั้งนานก็ไม่เห็นป้านำกระเป๋าเงินมาคืนแต่อย่างใด จึงนำความเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.สันกำแพง ไว้เป็นหลักฐาน ฉะนั้นหากใครทราบว่า ป้าคนนี้เป็นใครหรือหากป้าทราบข่าวนี้ก็ขอให้นำกระเป๋าเงินมาคืน ติดต่อได้ที่ สภ.สันกำแพง หรือโทร 093-2514531

ร่วมแสดงความคิดเห็น