ยาบ้าใครมารับด้วย ชาวบ้านพบกระเป๋าต้องสงสัย วางอยู่เขตพื้นที่รถไฟลำปาง จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ ก่อนพบมียาบ้าซุกซ่อน 100 เม็ด

ช่วงเย็นวานนี้ (11 สิงหาคม 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบสิ่งของต้องสงสัยโดยไม่ทราบว่าใครนำมาวางทิ้งไว้ บริเวณลานเก็บวัสดุหมอนรถไฟ พื้นที่สถานีรถไฟนครลำปาง จึงแจ้งประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ออกตรวจสอบ จากนั้นทาง ร.ต.อ.ทรัพย์ ปรองดอง รอง สวป.ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 2 ออกไปตรวจสอบ
จากการตรวจสอบพบว่า เป็นกระเป๋าสีแดงวางอยู่ จึงเปิดตรวจสอบกระทั่งพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายใน จำนวน 100 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึด และนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะได้หาตัวเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยจากการสันนิษฐานของทางเจ้าหน้าที่ คาดว่ายาบ้าที่พบดังกล่าว น่าจะเป็นของพ่อค้ายาบ้าที่มีการนัดส่งของกัน แต่ยังไม่ทันมีใครมารับเอาไป แต่มีชาวบ้านมาพบกระเป๋าซุกซ่อนยาก่อน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวเจ้าของมารับผิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น