ท่องเที่ยวและกีฬา คลอดโปรแกรมแข่งเซปักตะกร้อ อาวุโส

สนุกแน่ เซปักตะกร้อ อาวุโสเชียงใหม่ ได้ นักเตะจอมฟาดผู้เฒ่าจาก 4 จังหวัดร่วมดวลเพลงเตะกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมาจาก นครสวรรค์ กำแพงเพชร พะเยา มาปะทะเจ้าถิ่น เชียงใหม่ ใช้สนาม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นสังเวียนดวลกัน 22-23 สิงหาคม 25863

นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าพลศึกษา ฯ ประจำ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ นายวีรยุทธ ธรรมขัน เตรียมจัดการแข่งขัน กิจกรรมกีฬาและนันทนาการ ผู้สูงอายุจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ที่ท่องเที่ยวและกีฬารับผิดชอบตลอดเดือนสิงหาคม 2563 ซึ่งจะมีการแข่งขันหลายรายการ ที่ตกค้างไม่ได้จัดในช่วงโควิด-19 เวลานี้ สบค. เปิดผ่อนปรนให้ให้มีผู้ชมในสนามแข่งขันทุกรายการแล้ว

นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยว่า สำหรับ การแข่งขัน เซปักตะกร้อ อาวุโส มีทีมเข้าร่วม 16 ทีม มาไกลสุดจาก นครสวรรค์ แบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม เริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-23 สิงหาคม 2563 ณ สนามตะกร้อ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ รายการนี้จะเปิดให้ผู้ชมเข้าได้ ตามที่ สบค. ได้ผ่อนปรนให้เข้าชมได้

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ผลการจับฉลากแบ่งสาย ในสายที่ 1 ประกอบด้วย ทีมน้องจอย 700 ปี ทีมนครสวรรค์ B ทีมเคหะ ภ. 5 ทีมMRC แม่ริมคอนกรีต (ลานทรายแม่ริม) สาย 2 ทีมอ้ายเกรียง ทีม ม.เชียงใหม่ ทีมนครสวรรค์ A ทีมแสวงชัย สาย 3 ทีมทองไทย ทีมลาบเมืองป้าว ทีมขวัญถุง (อุตรดิตถ์) ทีมสนามเชิดชู สาย 4 ทีมชาบูรุ่งเรือง ทีมประสงค์สันติ (พะเยา) ทีม ส. เจริญซัพพลาย ทีม ทีมเพชรยูปาน (กำแพงเพชร)

ร่วมแสดงความคิดเห็น