เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ท้าดวลสิงห์เหนือ อุ่นเครื่องก่อนชิง

ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ที่ได้ 24 ทีมร่วมดวลแข้ง เปิดฉากมาตั้งแต่ 4 ก.ค. ดวลแข้งกันมาจนเหลือคู่ชิงชนะเลิศ เพียง 2 ทีม เชียงใหม่ ยู ทีมเต็ง 1 เจอ ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด (แพร่) ชิงวันที่ 16 ส.ค. ก่อนลงชิง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขออุ่นเครื่องกับ ทีมรวมสิงห์เหนือ ที่ โค้ชในตำนานเรียกสิงห์เหนือ ลงมาจากดอย พร้อมดวล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ในวันที่ 12 ส.ค. 63 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 จะลงสนามดวลแข้ง กับ ทีม รวมสิงห์เหนือ ที่โค้ชใหญ่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัย เรียกสิงห์ที่กลับถ้ำลงมาจากดอย ผสมกับ สิงห์เหนือ รุ่นใหม่ ที่เตรียมไป กีฬา 4 ม. ที่สุโขทัย ในวันที 4-6 ก.ย.นี้

ในวันที่ 12 ส.ค. 63 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ไม่มีการต่อลูกไม่มีเงือนไขใดๆ สิงห์เหนือ ชุด TA เปิดถ้ำ รับการมาเยือน Cmutd “ช้างเผือกเชียงใหม่” FC สิงห์เหนือ ทุกท่าน ห้ามพลาด ฟอร์มมะเขือเผา ในรายราย Singha Neua FACup ท่านลืมได้เลย 555 นั่นเป็นภาพลวงตา ของจริง 12 ส.ค. 63 เวลา 17.30 น. ห้ามพลาด ทายผลก่อนแข่ง ทายถูกรับเสื้อสิงห์เหนือ Original 1 ตัว

ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลน็อคเอาท์ “SINGHA NEUA FA CUP OPEN 2020” ในรอบชิง ชนะเลิศ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม สิงห์เหนือ เพื่อเเซ็คความพร้อมของนักเตะก่อนเจอทีม แพร่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ส.ค. 63 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะเปิดให้ผู้ชมเข้าชมได้ในสนาม แต่จำกัดจำนวน ตามที่ ศบค. ได้ผ่อนปรนการแข่งขันกีฬาให้มีผู้ชมได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น