ดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำงานได้อย่างราบรื่น มีความเฮฮา ไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม การเดินทางราบรื่นดี ท่านที่รอคำตอบทางด้านการเงินจะได้รับข่าวดี คนมีคู่ ความรักสดชื่นแจ่มใส

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง ไม่มีเวลาว่าง เพราะงานเข้าตลอด แต่ล้วนจะส่งผลดีแก่ท่านในอนาคต อาจมีรายรับเพิ่มจากงานเสริม คนโสด วันนี้ถ้าเล็งใครอยู่ ลองสารภาพความในใจดูไม่เสียหาย

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากหวังสิ่งใดไว้ จะเป็นไปตามที่หวังอย่างแน่นอน การงานยังคงมีความมั่นคงอยู่ การเงินขยันทำมาหาเก็บอย่างนี้ จะมีเงินใช้คล่องมือ สุขภาพของท่านในช่วงนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน อาจเป็นเพื่อนเก่า หรือแฟนเก่า การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการงานมีความก้าวหน้า รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องตัวดี ช่วงเย็นมีลาภปาก

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การงานกำลังก้าวหน้า ช่วงนี้ผู้ใหญ่เล็งเห็นความตั้งใจของท่านเป็นพิเศษ การเงินท่านจะมีลาภก้อนโต อาจเป็นรางวัลที่ท่านทำงานหนักมานาน คนโสด มีโอกาสพบรักจากทางไกล

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องโยกย้าย เดินทางไกล วันนี้อยู่ไม่ค่อยนิ่ง แต่ทุกอย่างจะสำเร็จดี การทำงานไม่มีปัญหาใด ๆ ให้กังวลใจ คนมีคู่ ที่มีเรื่องงอนกันอยู่ ช่วงเย็นจะกลับมาเข้าใจกันดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วาจามีเสน่ห์ ใครได้ยินได้ฟังเป็นต้องรู้สึกเอ็นดู อยากช่วยเหลือท่านอย่างแน่นอน การลงทุน และการเสี่ยงกับญาติมิตรมีความสำเร็จ และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น