ทีม RED PANDA นักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดแผนการตลาด IMC Plan Contest ครั้งที่ 12 by A.P. Honda

เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัดโครงการประกวดแผนสื่อสารการตลาด IMC Plan Contest by A.P. Honda ครั้งที่ 12 โดยความร่วมมือจากมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) สำนักข่าวและสื่อออนไลน์ทางการตลาดชื่อดังของเมืองไทย วางเป้าหมายพัฒนานักศึกษารุ่นใหม่สู่การเป็นนักการตลาดมือดีที่เก่งทั้งทฤษฎีและการปฏิบัติ

ในการแข่งขันครั้งนี้ทาง A.P. Honda ได้ตั้งโจทย์ให้ทำแผนการตลาดโดยมีสินค้าเป็น Honda C125 และHonda Monkey ที่จำหน่ายใน CUB House ทั่วประเทศ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ การวางแผนการตลาด จัดกิจกรรม Special Event และการสร้างสรรค์งานโฆษณา ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศกว่า 640 ทีม โดยทีม RED PANDA ประกอบด้วย นายสมศักดิ์ ลุงตี้ นายวรพงศ์ ธิมา นายจิรันธนิน บุญชัย นางสาวพัณณิตา สุชัยยะ และมีที่ปรึกษาทีมคือรศ.ดร.กรวรรณ กฤตวรกาญจน์ เป็นตัวแทนของ CUB House สาขาจังหวัดเชียงใหม่ เข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท

โครงการ IMC Plan Contest ครั้งที่ 12 by A.P. Honda ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มอบโอกาสให้กับนักศึกษาได้วางแผนและลงมือปฏิบัติจริง ผ่านการประยุกต์ใช้เครื่องทางการตลาดได้อย่างเหมาะสม

ร่วมแสดงความคิดเห็น