กู้ภัยแพร่ตะลุยดงมดแดงช่วยเหลือหนุ่มบ้านถิ่นขับรถลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 12 ส.ค.63 พ.ต.ท.สรณคม กึกก้อง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บติออยู่ในรถเหตุเกิดที่ถนนสายชลประทานร่องฟอง-แม่หล่าย หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกไปรับผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน กจ 8636 แพร่ สภาพด้านหน้าขวาเสียหาย พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถทราบชื่อคือ นายอัตพงษ์ ฉ่ำกระมล บ้านเลขที่ 42 ม.5 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และขาทั้ง 2 ข้าง กู้ภัยนำร่างผู้บาดเจ็บ ออกมาจากรถ ส่ง รพ.แพร่ ท่ามกลางความฉุกละหุก เพราะใกล้จุดเกิดเหตุมีรังมดแดงขนาดใหญ่ อยู่ ทำให้มดแดงแตกรังไล่กัดเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังจากช่วยคนเจ็บขึ้นรถพยาบาลได้ กู้ภัยต่าง วิ่งไปถลอดเสื้อรองเท้า เพื่อปัดเอามดแดงออกจากตัว ทุกคนต่างถูกกัดกันคนละหลายตัว
จากการสอบถาม นางอัฐชลี ถิ่นการ์ อายุ 60 ปี มารดาผู้บาดเจ็บทราบว่า ลูกชายทำงานที่รงงาน ซีพี บ้านแม่หล่าย แต่วันนี้ ทางโรงงาน ได้ให้ไปทำความสะอาด บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ที่ โรงงาน ลูกชายจึงออกจากบ้ามาทำความสะอาดที่โรงงาน แต่ระหว่างทางกลับบ้าน กลับประสบอุบัติเหตุดังกล่าว และก่อนหน้านั้นประมาณ 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมา ลูกชายก็เพิ่งเอารถคันนี้ไปถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไป ซึ่งยังจับคู่กรณีไม่ได้ จนมาวันนี้ก็เกิดเหตุซ้ำอีก
พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เพราะมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ก่อนจะนำรถไปเก็บไว้ที่สภ.เมืองแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น