สนธิกำลังตำรวจทหารฝ่ายปกครอง ลุยกวาดล้างพื้นที่ จับทั้งยาเสพติดและต่างด้าว

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 63 ภายใต้การอำนวยการของ นายจรูญ สร้อยจิต นายอำเภอปางมะผ้า สั่งการให้นายรุ่งเรือง ปัญญาละ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิก อส.กองร้อย อส.อ.ปางมะผ้า ที่ 8 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางมะผ้า, ฉก.ร.17 ร้อย ร.1742, เจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการ ศป.บส.ชน.ที่ 1, เจ้าที่กำลังพลปฏิบัติงานด้านยาเสพติด ชุดปฏิบัติการข่าวประจำพื้นที่ อ.ปางมะผ้า ได้ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้น จำนวน 5 จุด ในพื้นที่ (บ้านแก่งป่าเลา) หมู่ที่ 10 ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ดังนี้
เป้าแรกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้ทำการตรวจค้นพบของกลางอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก และได้ทำการตรวจปัสสาวะผลการตรวจพบสารเสพติดมอร์ฟีน (ฝิ่น)
เป้าหมายที่ 2 เข้าตรวจค้น บ้านนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาว ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน พบ อาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน 1 ชุด และได้ทำการตรวจปัสสาวะผลการตรวจพบ สารเสพติดมอร์ฟีน (ฝิ่น) เป้าหมายที่ 3 เข้าตรวจค้น นายบี ไม่มีชื่อสกุล อายุ 29 ปี ชาว ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นพบของกลางอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน 1 ชุด และ ได้ทำการตรวจปัสสาวะผลการตรวจพบสารเสพติดมอร์ฟีน (ฝิ่น)
และเป้าหมายที่ 4 เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ต.นาปู่ป้อม อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าของบ้านวัย 47 ปี เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงควบคุมตัวเอาไว้เพื่อผลักดันออกนอกประเทศต่อไป หลังจากสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น