พยัคฆ์ล้านนา ทดสอบกองหลัง ดาวรุ่งวัย 19 ปี สอบผ่านพร้อมไทยลีก 2

ใจกำลังมา! “สุเมธ” นักเตะวัย 19 ปี ปราการหลัง สอบผ่านหลังจากลงสนามนัดอุ่นเครื่อง พร้อมเป็นกำลังเสริมรุ่นพี่ พยัคฆ์ล้านนา ลุยศึก ไทยลีก 2 ที่มีข่าวดี จะเปิดให้มีผู้ชมในสนามได้แล้ว หลังจากที่ ศบค. ปลดล็อกไฟเขียว

สุเมธ แสนบุตร ดาวรุ่งเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมลงสนามช่วยทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 และยังต้องเรียนรู้จากรุ่นพี่ในทีมให้มากขึ้น หลังโชว์ฟอร์มได้ดีจากเกมอุ่นเครื่อง ในสองนัดที่ผ่านมา ก่อนยืนยันความมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยกองหลังวัย 19 ปี เผยว่า “ส่วนตัวยังต้องปรับเรื่องรายละเอียดอีกเล็กๆ น้อยๆ เพราะห่างจากเกมมานาน แต่จากการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา 2 นัด ก็ถือว่าตัวเองทำหน้าที่ได้ตามที่รับมอบหมาย ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวมากขึ้น และตนก็พร้อมที่จะเรียนรู้ในหลาย ๆ อย่างจากรุ่นพี่ในทีม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก และเพื่อโอกาสในการลงสนาม โดยตนพร้อมที่จะลงช่วยทีม และทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด”

สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 4 ศึกไทยลีก 2 หลังแข่งขันผ่านไป 4 นัด มี 7 คะแนนโดยนัดแรกของการรีสตาร์ต จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 อันดับสุดท้ายของตารางที่มี 1 คะแนน ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น