หกล้อส่งของเสียหลักข้ามเกาะไปชนรถหกล้อที่อยู่หน้าอู่ เสียหายอีก 2 คัน

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเสียหลักข้ามเกาะถนนชนสินค้าโชว์หน้าร้านชาวบ้านและรถ 6 ล้อ อีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายแพร่-ร้องกวาง กม ที่ 265 บ้านแม่คำมีศรีภูมิ หมู่ 4 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบร่องรอยล้อรถที่ข้ามเกาะกลางไถลตามถนนมาชนกังหันดูดทรัพย์ ของร้านผลิตและจำหน่ายตาข่ายคลุมรถ หนึ่งเดียวในภาคเหนือ เสียหายกว่า 20 อัน ห่างไปประมาณ 10 เมตร มีรถ 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวทะเบียน 82-7771 พิษณุโลก จอดอยู่ข้างถนนสภาพหน้ารถด้านขวาเสียหาย นอกจากนั้นยังมีรถ 6 ล้อเฮี๊ยบ ถูกชนท้าย จนหัวรถ ไปชนรถ 6 ล้ออีกคันที่จอดรอซ่อม อยู่อู่ชัยยนต์ เลขที่ 131/2 ม.4 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ที่มีนายธงชัย รัตนประภา อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของ

จากการสอบถาม นายพจนาถ แก้วเมือง อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 85 ม.4 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เป็นคนขับล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ที่บาดเจ็บเล็กน้อย ทราบว่า ตนเองและเพื่อนอีกคนกลับจากไปส่งของเป็นลวดหนาม จ.เชียงราย ตอนที่ลงเขา อ.สอง รถเสียหลักท้ายปัดแต่ตนเองก็ประครองรถมาได้ และขับอย่างระมัดระวังมาตลอด เพราะมีฝนตก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ดีๆ รถก็เสียหลักข้ามเกาะไปชน กังหันลม ก่อนจะไปชนท้ายรถ 6 ล้อเฮี๊ยบ จนหัวไถลรถไปที่จอดคู่ กับรถ 6 ล้ออีกคันดังกล่าว

ทางด้าน นายแม๊กฯ เจ้าของร้านผลิตและจำหน่ายตาข่ายคลุมรถ หนึ่งเดียวในภาคเหนือ กับผู้สื่อข่าวว่า สำหรับกังหันที่ตั้งโชว์อยู่หน้าร้านของตนเองนั้น เขาเรียกว่า กังหันดูดทรัพย์ ที่ร้านตนเองเป็นคนผลิตเพื่อจำหน่าย อันละ 69บาท ไปถึง 300 กว่าบาท ตอนนี้ถูกรถ 6 ล้อ ชนเสียหายไปกว่า 20 อัน พร้อมกับกล้องวงจรปิดที่ติดไว้รวมกับกังหันลมที่จำหน่าย เสียหายไปอีก 1 ตัว จากกังหันดูดทรัพย์ กลายเป็นกังหันดูดรถ ไปเสียแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณนี้เกิดเหตุรถเสียหลักเพราะถนนลื่นบ่อยครั้ง เมื่อปีที่แล้ว มีรถ 6 ล้อ เสียหลักข้ามเกาะกลาง ชนรถข้าราชการสาว ที่กำลังขนของย้ายไปทำงาน จ.เขียงรายได้รับบาดเจ็บ สาเหตุก็เพราะฝนตกถนนลื่นแบบนี้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น