(มีคลิป) คณะกรรมการระดับประเทศ ลงพื้นที่ อ.พบพระ คัดเลือกเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2563 นางจันทิรา บวรรัตนสุภา เกษตร จ.ตาก พร้อมข้าราชการ และ จนท.สนง.เกษตรฯ สนง.อ.พบพระ หน.ส่วนราชการ จ.ตาก ให้การต้อนรับ คณะกรรมการคัดเลือกเกษตรกรบุคคลทางการเกษตร และสถาบันเกษตรกรดีเด่น ระดับประเทศ ประจำปี 2563 ลงพื้นที่ ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ เพื่อคัดเลือกเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม ระดับประเทศ ประจำปี 2563 ได้คัดเลือก นายวีระชัย ก้องพนาไพรสณฑ์ ให้เป็นเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม เป็นตัวแทนของ จ.ตาก เข้าประกวดคัดเลือกในระดับเขต และคณะกรรมการระดับเขตที่คัดเลือกไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายวีระชัย ก้องพนาไพรสณฑ์ ได้ชนะเลิศอันดับที่ 1 สาขาอาชีพไร่นาสวนผสม เป็นตัวแทนของ 17 จังหวัดภาคเหนือ เข้าประกวดแข่งขันในระดับประเทศ ในวันนี้คณะกรรมการคัดเลือกฯ ได้ตรวจประเมินผลงานและรับฟังการนำเสนอผลงาน รวมถึงเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในแปลง โดยมี นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นอภ.พบพระ เป็นผู้สนับสนุนผลงานในการประกวดคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย

นางจันทิรา บวรรัตนสุภา เกษตร จ.ตาก กล่าวว่า นายวีระชัย ก้องพนาไพสนฑ์ กำนัน ต.รวมไทยพัฒนา ได้เป็นตัวแทน จ.ตาก และระดับเขตและระดับภาค กำนันวีระชัย เป็น 1 ใน 6 คน ที่เป็นตัวแทนเข้าคัดเลือกระดับประเทศเกษตรดีเด่นระดับประเทศ สาขาไร่นาสวนผสม หากนายวีระชัย ได้รับการคัดเลือกเป็นที่ 1 ก็จะเข้ารับพระราชทานโล่รางวัลในวันพืชมงคล ซึ่งในวันนี้หน่วยงานต่าง ๆ มาให้กำลังใจ และในวันนี้มี นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.จ.ตาก นางจันจิรา บรวรรัตนสุภา เกษตร จ.ตาก สปก.จ.ตาก นางอรพิน แสงมณี เกษตร อ.พบพระ สจ.สดิฐ ตานิ่ว และหัวหน้าส่วนราชการทหาร ตำรวจ ในพื้นที่ อ.พบพระ กำนันทุกตำบลในพื้นที่ อ.พบพระ คณะผู้บริหาร อบต.รวมไทยพัฒนา ส.อบต. ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจนายวีระชัย ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น