แซ่บ ๆ ยั่ว ๆ ยำอร่อยเด็ด ต้องที่ “ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด” พิเศษสุดร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับ Gift Voucher ถึง 5 รางวัล

บรรยากาศแบบนี้ ไปโหลดความแซ่บ เด็ด เผ็ด ซี๊สสสสส? ฉ่ำ นัว เข้าร่างกันดีกว่า❗️ ขอบอกว่าร้านนี้ถูกใจเจ่เจ้มากเป็นพิเศษ❤️ เพียงแค่เดินเข้าร้านก็ได้กลิ่นหอมอบอวลของปลาร้า หอมจริงๆ นะ #น้ำลายปอปุ๊ ดีนะที่พี่ใส่ Mask อิอิ? ทีมงานร้านนี้เค้าบริการดีมากกก เดินเข้ามาต้อนรับทักทายเป็นกันเอง มาที่นี่รับรองไม่เคว้ง ?

?ถ้ายังไม่เคยมาทาน มากันเป็นแก๊งค์ต้องสั่งนี่เลย #ยำเจ็ดโครตร ถาดใหญ่อลังการ ยกทะเลมาครบจบใน 1 ถาดพร้อมทอปปิ้งล้นๆ??? วัตถุดิบเค้าสดจริง? เค้าบอกว่า ขายหมดทุกวันสั่งใหม่ทุกวัน ดูง่ายๆ เลยนะ อย่างจานซิกเนเจอร์ที่สั่งกันแทบทุกโต๊ะนอกเหนือจากยำปูม้าแล้ว #กุ้งแก้ว ? ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งยืนข้างกันไปเลย ด้วยเนื้อกุ้งสดเด้งกรุบสู้ฟันฟินในปาก วิธีการทำก็พิถีพิถันมากกว่าจะเป็น 1 จานให้ได้ทานกัน ต้องสด สะอาด ผ่านการหมัก เตรียมการอย่างดี ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้านนี่ยิ่งอร่อย แล้วขอบอกว่า..ราคาไม่แรง หลายเมนูสนนราคา 40 บาทเอง ❗️

จากการกระหน่ำสั่งด้วยความหิว มากันเต็มโต๊ะขนาดนี้? โพลการโหวตของทีม ?เราโหวตให้ #ยำแซลมอนสด #ยำปูม้า #หมูกรอบ (อีกหนึ่งของดีย์ย่านเจ็ดยอด) #ต้มแซ่บกระดูกอ่อนหมู (น้ำซุปเค้าร้ายค่ะหัวหน้า!!) #ไก่ทอด #กุ้งแก้ว #ยำหอยแครง ให้เป็นเมนูคลีนๆ (เกลี้ยงจาน) ตำยำ ไม่ใส่ปลาร้าก็แซ่บจี๊ดดจัดจ้าน เลือกใส่ปลาร้าขอบอกเลยว่าแซ่บนัวหอมปลาร้ามากใครที่ยังไม่เคยลองปลาร้า ต้องมาลองร้านนี้ค่าา ❤️

ไม่ทานซีฟู้ดมีอะไรให้จัดมั่ง.. มีให้เลือกเพียบเลย ไส้กรอก? ไข่นกกระทา? หมูยอ? ไข่เค็ม? และอาหารอีสาน ลาบหมู น้ำตก เอยอื่นๆ ใดๆ เอย ?

❤️ร้านนี้เค้าเปิดให้บริการคู่โซนเจ็ดยอดมา กว่าสามปีแล้ว และตอนนี้ขยายสาขาไปอีก เรียกได้ว่าที่นี่ เป็นร้านแรกๆ ที่นำเมนูยำปูม้ามาจัดลงจานให้ชาวเชียงใหม่ได้ทานกันแบบราคาถูกมว้ากกก? เค้าเล่าว่าสมัยแรกเริ่ม ขายแบบ 1 เซท 3 ตัวราคา 100 บาท!! OMG ผ่านเวลามาขนาดนี้ ราคาปรับมานิดหน่อย แต่คุณภาพความอร่อยแซ่บเวอร์นั้นคงที่น๊าา ?

?ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด ถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน อยู่ติดกับโลตัส เอ็กเพรส เจ็ดยอด
 เปิด : 10.00-24.00 น. ปิดทุกวันพุธที่ 2 และ 4 ของเดือน
? Grab food : 10.00-23.30 น. (สั่ง Grab food ช่วงนี้มีโปรโมชั่นลด 20-30% กันเลยทีเดียว)
? ลานจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน เข้าซอยหลังร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้ง จอดได้ทั้งมอเตอร์ไซค์ รถยนต์
 สอบถาม : 089-7581936
?Facebook : https://www.facebook.com/yumpumachiangmai/
? แผนที่ร้าน : https://maps.google.com/…

ใครอ่านมาถึงตรงนี้ … ? มี #แจก ‼️
ทางร้านใจดีมว้ากกก จัด Gift Voucher ให้ ถึง 5 รางวัล

ให้สำหรับคนที่เป็นแฟนเพจ Chiang mai Food ที่กินเชียงใหม่ และเพจ ยำปูม้าเจ็ดยอด เท่านั้น!! (ใครยังไม่ได้กด กดด่วน) กติกามีดังนี้
1. กดไลค์และแชร์โพสนี้ ตั้งค่าเป็นสาธารณะ
2. แคปหน้าจอ โพสในคอมเม้นท์ พร้อมแทกเพื่อนที่อยากชวนไปทาน 2 คนขึ้นไปและคอมเม้นท์บอกแอดมินด้วยน๊า
ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 1 รางวัล สำหรับคนที่เคยมาทานแล้ว ให้บอกเมนูที่ชอบที่สุด เพราะอะไร
ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 300 บาท 4 รางวัล สำหรับคนที่ยังไม่เคยมาทานร้านยำปูม้าเจ็ดยอด ให้บอกเมนูที่อยากลองทานที่สุด เพราะอะไร

จับรางวัลรายชื่อผู้โชคดี วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น