(มีคลิป) รวบหนุ่มหลอกสาวข่มขืน พบประวัติทำมาแล้วหลายครั้ง!

เวลา 13.00 น.วันที่ 25 ส.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่ฟ้าหลวง พร้อมกับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง ได้นำตัวนายเจียมเจียว แซ่เติ๋น อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 6 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเรา ผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การการะทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป” ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 236/2563 ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2563 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุ กระทำชำเรา น.ส.จิณณรัตน์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 19 ปี ชาว บ้านหัวแม่คำ ตำบลแม่สลองใน เมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงหัวค่ำ วันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายยืนรอเพื่อนอยู่ที่หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง เขตบ้านป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดและเข้ามาพูดคุยซักถามว่าจะไปไหน และอาสาจะไปส่งให้บนดอยเทอดไทย จึงหลงเชื่อนั่งซ้อนท้ายไปจนถึงบริเวณจุดชมวิวบ้านผาเดื่อ ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังปลุกปล้ำและข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นไดยังได้ชิงทรัพย์เอาเงินสดไปด้วยจำนวน 1,000 บาท ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นผู้เสียหายและญาติได้เข้าแล้วความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.แม่ฟ้าหลวงให้ติดตามจับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ริมถนนสาธารณะในหมู่บ้าน บ้านชนแดน หมู่ 12 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง และนำตัวมาให้ทางผู้เสียหายชี้ตัว พร้อมทั้งได้ยืนยันว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง จึงได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายเจียมเจียว ผู้ต้องหาเล่าว่าในวันเกิดเหตุได้เข้าไปตีสนิท และเสนอตัวจะไปส่งที่บ้าน แต่พอขับรถไปแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุข่มขืนดังกล่าวขึ้น ซึ่งตัวเองอยากจะขอโทษผู้เสียหาย ขออโหสิกรรมกับผู้เสียหาย

พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่ามีพฤติกรรมการล่อลวงหญิงสาวในพื้นที่ อ.แม่จัน และแม่ฟ้าหลวง มาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้เสียหายมาร้องเรียน โดยผู้ต้องหามักจะแสดงตัวเป็นคนดี หลอกล่อให้เหยื่อตายในนั่งรถไปด้วย และลงมือก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้ได้เคยต้องโทษในข้อหา ลักทรัพย์ และวิ่งราวทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมา 3 เดือน จึงอยากขอเตือนประชาชนโดยเฉพาะหญิงสาว อย่าเชื่อใจคนแปลกหน้า เพราะอาจจะเปิดโอกาสให้คนร้ายก่อเหตุได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น