หนุ่มขี้ลืม แจ้งความตำรวจว่ารถหาย ขอช่วยติดตาม สุดท้ายโอ้ละพ่อ เจ้าตัวลืมเอง จอดหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินกลับห้อง

วันที่ 27 ส.ค. 63 ทางผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเหตุการจากกรณีที่เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 63 ที่ผ่านมาทาง ร.ต.อ.ธานี​ แหยมคง​ รอง สวป.สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วย ร.ต.ท.ไชยา​ แสงเงิน​ รอง​ สว.(สส.)​, ร.ต.ท.ณฐชนนท์​ รตนพงศ์รังษี​ รอง​ สว.(ป.)​ และชุด ปจร.เวร​ ชุดที่​ 2​ ได้รับทราบว่า มีชายหนุ่ม ทราบชื่อคือ นายธนชัย​​ อายุ​ 21​ ปี​ ได้แจ้งความว่า เจ้าตัวได้นำรถ​จักรยานยนต์​ ยี่ห้อฮอนด้า​ ​รุ่นคลิก​ สีขาว-น้ำตาล มาจอดไว้ที่บริเวณที่จอดรถ​จักรยานยนต์​ของหอพักภูฟ้าเพลส ต่อมา​ช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.30 น​. มาดูบริเวณที่จอดรถ​ ปรากฏว่ารถได้หายไป จึงนำความมาแจ้งความร้องทุกข์ กับ​พนักงานสอบสวน​ สภ.ช้างเผือก​ เพื่อขอดำเนินการติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

โดยหลังจากทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่อง จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุด ปจร. เวร​ ได้ดำเนินการติดตามไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม​ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด​บริเวณใกล้เคียง​ เพื่อติดตามตัวคนร้าย แต่ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด จนกระทั่งวานนี้ ทางเจ้าหนาที่ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านสะดวกซื้อ​ 7-11​ ใกล้กับหอพักภูฟ้าเพลส ปรากฎว่า​ เวลาประมาณ​ 19.00​ น.​ ของวันที่​ 23 ส.ค. 63 นายธนชัย​​ ผู้แจ้งความนั้น ได้นำรถมาจอดไว้บริเวณด้านหน้า​ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว​ จากนั้นได้เข้าไปซื้อของแล้วเดินกลับห้องพักโดยลืมรถจอดทิ้งไว้​ ซึ่งรถคันดังกล่าวก็ได้จอดอยู่ที่บริเวณนั้นไม่ไปไหน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจชุด ปจร.เวร​ จึงได้แจ้งให้ผู้แจ้งทราบ แล้วทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนำส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป และได้ส่งมอบรถคืนให้กับผู้แจ้งเป็นที่เรียบร้อย โดยสุดท้ายเจ้าตัวยอมรับว่า ได้ลืมจอดทิ้งไว้เอง พร้อมทั้งกล่าวขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น