“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 กันยายน 2563

ความเดือดร้อนของ ปวงประชา ได้รับเมตตาจากพระบารมีของ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์โปรดฯให้ มาริษา สมบัติบูรณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ด้านกิจการพิเศษเชิญ ถุงยังชีพพระราชทาน พร้อมด้วยผ้าห่มพระราชทานนำมอบแก่ราษฎร์ อำเภอเวียงเชียงรุ้งจังหวัดเชียงราย โดยมีท่านรองผู้ว่าฯ กฤชเพชร เพชระบูรณิน พร้อมด้วยนายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง บุญส่ง ตินารี พร้อมเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายและ ประชาราษฎร์…..รับพระราชทานเมตตา……

ถงยังชีพพระราชทานจากเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ จัดมอบให้ราษฎร์ที่อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย

ทุกข์เดือดร้อนเกิดภัยที่ไหน ไทยไม่ทิ้งกัน  เกิดอุทกภัยน้ำท่วมที่ เมืองลำปาง ตามอุดมการณ์ของเหล่าสิงโต สโมสรไลออนส์สากลภาค 310 เอ ได้รวบรวมสิ่งของจำเป็นต่างๆไปมอบที่ อ.เมืองปานอ.วังเหนือ และสิงโตจากเชียงใหม่ “สิงโตเรก”ไลออนเกียรติศักดิ์ สิงหครา  นำพลพรรคข้ามเขาไปร่วมจัดมอบ พร้อมเพื่อนสิงโต….นครเขลางค์…….

ชาวสองโต สโมสรไลออนส์สากลภาค310เอ ร้วมมอบของผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ลำปาง ไลออนเกียรติศักดิ์ สิงหครา และสิงโตจากเชียงใหม่ไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้

พร้อมหน้ากันในบ่ายสามโมงของ วันที่ 8 กันยา  เพื่อร่วมหารือเกี่ยวกับโครงวร้่างหลักของสภา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และหารือเรื่องกลยุทธ์ยุทธศาสตร์วิสัยทัศน์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งจะมีผู้ใหญ่กำลังสำคัญ อาทิ ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ดร.กษิต พิสิฎฐ์กุลดร.องอาจ กิตติคุณชัยดร.ชัดชาญ เอกชัยพัฒน์กุลดร.วรวัชร ตันตรานนท์ดร.แววดาว ลิ้มเล็งเลิศประวิทย์ ตัณฑ์ทวีรัตนากร ศิริรัตน์ประเทือง เชียงแรง ฯลฯ และอีกหลายท่านจะร่วมปรึกษาหารือที่ สำนักอธิการบดี หลังจากคุยกันเครียดไปทานอาหาร ร่วมโต๊ะกัน…..ที่เจี่ยท้งเฮง….

คณะกรรมการสภาและส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้จะร่วมปรึษาหารือในบ่าย8กันยานี้

แม่ทัพหญิงคนแกร่ง-คนเก่งแห่ง สพป.เชียงใหม่เขต3 เมื่อวันที่ 22 สิงหาที่ผ่านมา ดร.กัลยา มาลัย เข้ารับรางวัลอัยทรงเกียรติ คนดีศรีแผ่นดิน และรางวัล คนดีศรีเชียงใหม่ และรับประกาศเกียรติคุณจาก พระเทพปริยัติ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่และเจ้าอาวาส วัดเจ็ดยอด ได้จัดพิธีมอบขึ้นที่ มหาวิทยาลัยฟาร์นอร์ท จากผลงานของท่านที่ผ่านมา เป็นที่ประจักษ์ว่า……คุณค่าเหมาะสมยิ่ง…….

ดร.กัลยา มาลัย ร่วมรับรางวัล คนดีศรีเชียงใหม่

แอ่วไกลตามนโยบาย ไทยเที่ยวไทย ในโอกาสวันหยุดยาวที่ผ่านมา ป๋าโชติศิริ ดารายน นายก “สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จัดหวัดเชียงราย” ไปทัศนศึกษาและดูงานที่ เมืองชลบุรี  ได้รับการต้อนรับดูแลจากเพื่อนสื่อฯ นายกสมาคมสื่อมวลชนชลบุรี และได้ไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยว สวนนงนุช  ที่ท่านเจ้าของและผู้บริหาร “คุณโต้ง”กำพล ตันสัจจา ให้การดูแล  ต้อนรับอบอุ่น โอกาสนี้ให้คำมั่นพร้่อมเขย่ามือกับสื่อเมืองน้ำเค็ม พร้อมเมื่อไหร่….ไปแอ่วเจียงฮายเน้อ……

ป๋าโชติศิริ ดารายน นำคณะสื่อและนักประชาสัมพันธ์ไปทัศนศึกษาที่ชลบุรี

มีน้องสาวแสนสวยอยู่หนึ่งคน เอนก ณ นคร ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสหพนาสิทธิ์เชียงใหม่  กลุ้มหัวใจเพราะเราเป็น คนภูธร  เพราะน้องสาวคนนี้ “น้องอาย”ปทิตญา โทสันทัด  สวยและความรู้ดีระดับ ปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่พี่ชายกลุ้มใจเพราะน้องสาวติดอันดับ 2 มิสมอเตอร์โชว์2020 และปัจจุบันวันนี้ติดเข้ารอบเวทีประกวด มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ กลัดกลุ้มหนักเพราะยังหา สปอนเซอร์ ที่จะมาช่วยสนับสนุนในการ ประกวดครั้งนี้  คงต้องวอนไปหาเพื่อนที่อยู่นครบาล “เสี่ยต๋อย”ไตรภพ บุญเหมือน ให้น้องเขาได้แขวนป้ายคล้องคอในนาม บริษัทแม็กซ์เทค…..คงจะเข้าท่าดี……

น้องอาย-ปทิตญา โทสันทัด ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์
เสี่ยต๋อย-ไตรภพ บุญเหมือน ร่วมสนับสนุนมิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์

 

ทัดดาว

 

ต่อไปเป็นภาพข่าว รวมน้ำใจพร้อมลุยสู้………เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563
ช่วงวิกฤตแบบนี้ คุณประพันธ์ บูรณุปกรณ์ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสถานการณ์โควิด -19 ด้วยการปันน้ำใจ จัดทำถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อน” พร้อมลุยสู้ไม่ถอย “แบ่งปันน้ำใจ เราจะสู้โควิด – 19 ไปด้วยกัน

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น