โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ เข้าร่วมรับการประเมินเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนระดับจังหวัด ในโครงการ TFE (Teams For Education) และโครงการ Coaching Teams

วันที่ 8 กันยายน 2563 โรงเรียนปางมะผ้าพิทยาสรรพ์ เข้าร่วมรับการประเมินเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนระดับจังหวัด ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในโครงการ TFE (Teams For Education) และโครงการ Coaching Teams ณ พิชาพรเฮ้าส์รีสอร์ท จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนระดับจังหวัด เป็นศูนย์กลางข้อมูลผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาและพัฒนากระบวนการจัดการเรียน เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของจังหวัดแม่ฮ่องสอน พัฒนารูปแบบการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ และถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาผู้เรียนของสถานศึกษาที่มีคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติชั้นพื้นฐาน แต่สาระการเรียนรู้ต่ำกว่าเกณฑ์คะแนนร้อยละ 50 เพิ่มขึ้น ให้สถานศึกษามีรูปแบบในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ส่งผลให้มีร้อยละของจำนวนผู้เรียนที่คะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ผ่านเกณฑ์เพิ่มขึ้น

และเพื่อพัฒนาแนวทางการนิเทศติดตามและประเมินผลการบริหารจัดการศึกษาชั้นพื้นฐานของหน่วยงานทางการศึกษาที่สอดคล้องกับบริบทของพื้นที่ และทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34 ได้ส่ง นายปฏิภาณ โรจน์รุ่ง ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นคณะกรรมการประเมินคัดเลือกสถานศึกษานำร่อง ตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น