อ.วังเจ้า สนง.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมตาก อบต.นาโบสถ์ ปลูกป่าเพิ่มพื้นที่สีเขียว โครงการรณรงค์ปลูกต้นไม้ (Green Day)

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2563 อำเภอวังเจ้า สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดตาก และองค์การบริหารส่วนตำบลนาโบสถ์ ร่วมจัดกิจกรรมปลูกป่าเพิ่มพื้นที่สีเขียว ตามโครงการรณรงค์ปลูกต้นไม้ (Green Day) จังหวัดตาก เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในช่วงฤดูฝน รณรงค์และสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมีนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานเปิดกิจกรรม ร่วมด้วยนายอำเภอวังเจ้า หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยอีเบียน หมู่ที่ 9 ตำบลนาโบสถ์ อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก
เนื่องด้วยจังหวัดตากได้ให้ความสำคัญกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จึงได้จัดโครงการ รณรงค์ปลูกต้นไม้ (Green Day) เพื่อเชิญชวนประชาชน หน่วยงาน องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนนักเรียน นักศึกษาและเยาวชน ร่วมกันปลูกต้นไม้ในทุกวันพุธของสัปดาห์ เพื่อรณรงค์และสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวของจังหวัดตากอีกทางหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น