สืบสวน สภ.สันกำแพง จับกุมชาย-หญิง ทาสยาบ้า จำนวน 3 ราย 3 คน 

วันที่ 10 ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.สภ.สันกำแพง, พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ รอง ผกก.สส. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา สว.สส., ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อินทชยาคม, ร.ต.อ.สุทธิพล สมซาง , ร.ต.อ.โปษัณ ภักเกลี้ยง , ร.ต.ท.สวัสดิ์ ปันดี, ร.ต.ต.ธีระ กันทะวงค์ รอง สว.สส., ด.ต.อนุชา หิรัณย์ภวัต, ด.ต.สวิง ปัญญาผาบ และ ด.ต.โสภณ จินดามโนธรรม ร่วมกันจับกุม ดังนี้


1.ได้ร่วมกันจับตัว นายอุ๋ม อายุ 36 ปี ชาว ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” รับสารภาพว่าตนเองได้เสพยาบ้ามา จำนวน 2 เม็ด ที่บ้านพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่ และถูกตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน ที่โรงพยาบาลสันกำแพง เมื่อวันที่ 10 กันยายน  2563  เวลา 11.00 น.

2.ได้ร่วมกันจับตัว นางนก อายุ 35 ปี ชาว ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สารภาพว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาจำนวน 1 เม็ด ที่บ้านพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่ และถูกตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน ที่โรงพยาบาลสันกำแพง เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 11.00 น.

3.ได้ร่วมกันจับตัว นายแบ็งค์ อายุ 30 ปี ชาว ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” รับสารภาพว่าตนเองได้เสพยาบ้ามา จำนวน 2 เม็ด ที่บ้านพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่ และถูกตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน ที่โรงพยาบาลสันกำแพง เมื่อวันที่ 10 กันยายน  2563  เวลา 11.00 น. นำส่ง พงส.สภ.สันกำแพง ดำเนินคดี

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น