แถลงข่าวจัดโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดารปีที่ 8

ประธานโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ได้เปิดแถลงข่าวการจัดโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 8 ขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. นางเกตน์ศิรณี บุญมา หรือ ฮ.นกเอี้ยงตาโต ประธานโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ได้เปิดแถลงข่าวการจัดโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 8 ขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน “ โครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร เป็นการรวมตัวกันของของเหล่าศิลปิน ดารานักแสดง ตลก และจิตอาสา ผู้ใจบุญร่วมกันจัดโครงการขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเด็กไทยที่ด้อยโอกาส ชาวบ้านผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียง โดยการระดมจัดหาสิ่งของเครื่องยังชีพ อุปการณ์ทางการศึกษา และสิ่งของจำเป็นต่อชีวิตประจำวันนำไปมอบช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ที่ขาดแคลน และด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารห่างไกล ซึ่งมีการจัดต่อเนื่องกันมาแล้ว 7 ปี

สำหรับในปี 2563 นี้เป็นการจัดโครงการร้อยมือล้านใจ ช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดารขึ้นเป็นปีที่ 8 โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 – 24 กันยายน 2563 ณ ลุ่มน้ำสาละวิน และบ้านห้วยฮากไม้ใต้ ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน มีโรงเรียนเข้าร่วม 18 โรงเรียน รวมนักเรียน 2,000 คน และชาวบ้านผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียงอีก 600 คน ซึ่งจะขนลำเลียงสิ่งของ พร้อมเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ได้รับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศนำมอบให้ได้รับกันอย่างทั่วถึงและเพียงพอต่อความจำเป็น พร้อมนำศิลปิน ดารา มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับนักเรียน และราษฎรที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารห่างไกลในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น