(มีคลิป) มือมืดโพสต์คลิป กระชากกระเป๋าสุดอุกอาจ ! อ้างเกิดหน้าตลาดดังย่านหางดง เจ้าของตลาดโวยคลิปมั่ว ! คาดฝีมือคนจ้องใส่ร้ายตลาดให้เสียชื่อเสียง

เจ้าของ “กาดน้ำโท้ง” ตลาดดังย่าน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แจงคลิปกระชากกระเป๋าอุกอาจกลางถนน ไม่ใช่เกิดในพื้นที่ของตลาด หลังเจอมือดีปล่อยข่าวมั่ว ระบุเหตุเกิดที่ถนนหน้าตลาด คาดเป็นฝีมือกลุ่มผู้ไม่หวังดี โจมตีเพื่อดิสเครดิตตลาดให้เสียชื่อเสียง ยืนยัน “กาดน้ำโท้ง” ปลอดภัยไร้มิจฉาชีพ มีระบบ รปภ. สอดส่องดูแลเข้มแข็ง ชี้คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ

สืบเนื่องจากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ “กระชากกระเป๋า” ซึ่งคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหญิงสาวรายหนึ่งที่ปั่นรถจักรยานมากลางถน ก่อนจะลงมือกระชากกระเป๋าของหญิงสาวดังกล่าวอย่างอุกอาจในช่วงกลางวันแสก ๆ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด แถมยังถูกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยรุมสกรัมคนร้ายจนสะบักสบอม ก่อนที่คนร้ายจะพยายามควบรถมอเตอร์ไซค์เผ่นหนีกระเจิง แต่ก็ไม่ทราบว่าหนีได้หรือไม่ เพราะคลิปตัดไปเสียก่อน ซึ่งคลิปดังกล่าวเมื่อถูกโพสต์ทางโลกโซเชียลแล้ว ถูกระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้ากาดน้ำโท้ง (ตลาดน้ำโท้ง) หรือกาดสวนเจ้า ตลาดชื่อดังย่าน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น ล่าสุดเจ้าของตลาดออกมาระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นบริเวณตลาดแต่อย่างใด

โดยเจ้าของกาดน้ำโท้ง เผยว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดในพื้นที่ของตลาดอย่างแน่นอน สามารถเช็คดูได้จากการรับแจ้งเหตุในท้องที่ ขณะที่พ่อค้าแม่ขายที่อยู่ในตลาดก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าว แถมภูมิทัศน์ที่ปรากฏในคลิปก็ไม่ใช่กาดน้ำโท้งแต่อย่างใด การที่คนปล่อยคลิปออกมาให้ร้ายกาดน้ำโท้ง เชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มผู้ไม่หวังดีโจมตี เพื่อดิสเครดิตตลาดให้เสียชื่อเสียง ในฐานะผู้บริหารตลาดขอยืนยันว่า “กาดน้ำโท้ง” ปลอดภัยไร้มิจฉาชีพ มีระบบ รปภ. สอดส่องดูแลเข้มแข็ง ขอให้ผู้ไม่หวังดีหยุดการกระทำเสีย

สำหรับคลิปดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งเพจ poyxerox social hit news ก็ได้ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเวียดนาม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น