ผบช.ภ.5 ประชุมติดตามสถานการณ์ การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ที่ ภ.จ.แม่ฮ่องสอน

วันที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 15.00 น. ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้จังหวัดที่มีพื้นที่แนวชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ยกระดับมาตรการการป้องกันปราบปรามต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองตามแนวชายแดน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ยังคงมีสถานการณ์การแพร่ระบาดรุนแรงในประเทศเพื่อนบ้าน

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เดินทางมาเป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์ การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ของคนต่างด้าวของ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและตำรวจ

โดยมี พล.ต.ต.กฤตธาพล ยี่สาคร รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ธีรพล อินทรลิบ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปาง, รอง ผบก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน, หน.สถานีในสังกัด, หน.ด่าน ตม.แม่ฮ่องสอน, นอภ.ใน จ.แม่ฮ่องสอน, นายด่านศุลกากรแม่ฮ่องสอน, ผู้แทน สสจ.แม่ฮ่องสอน, ผบ.ร้อย ตชด.336, จัดหางาน จ.แม่ฮ่องสอน, สันติบาลแม่ฮ่องสอน และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ศปก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน

พร้อมนี้ ได้ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ ภ.จ.แม่ฮ่องสอน มอบนโยบายการปฏิบัติราชการ การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และตำรวจ  ร่วมกับคณะแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 มอบผ้าห่มให้กับ หน.สภ.ในสังกัด ภ.จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 400 ผืน, สิ่งของบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มีความเสียสละ อดทน ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น