ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563


ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
.
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้าม หรือเพื่อนเก่าจะนำโชคลาภ หรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใด ๆ จะได้รับผลประโยชน์ที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี และมีโชคลาภ
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะมีงานใหญ่มาให้รับผิดชอบ ในช่วงนี้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานของท่าน จะรักและเอ็นดูท่านเป็นพิเศษ การเงินจะมีรายได้เพิ่มขึ้น เดินทางไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคิดหมายและคาดการณ์สิ่งใดไว้ มักจะเป็นจริงเกินความคาดหมาย สิ่งที่รอคอยและลงทุนไป จะได้ผลตอบแทนที่ดี เงินทองได้มาจากหลายช่องทาง และมีพอเหลือเก็บออม
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การทำงานมีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้งานประสบความสำเร็จดี เงินทองมีเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย บ่ายนี้เดินทาง หรือนัดหมายกับใครไว้จะราบรื่น และได้สิ่งที่หวังไว้
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้ นั้นจะส่งผลให้ท่านได้มีชื่อเสียงหรือเกียรติยศ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ คนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่าง ๆ ก็ง่ายดายขึ้น เรื่องราวต่าง ๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจ นัดหมายหรือสัญญากับใครจะราบรื่นดี คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกล หรือได้โชคแบบฟลุ๊ค ๆ
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องโยกย้าย หรือเดินทาง การทำงานจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน การเงินช่วงนี้ค่อนข้างมั่นคง คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ท่านชอบอยู่
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น