ผบช.ตำรวจภูธรภาค 5 ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรอำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน กำชับปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดและดูแลประชาชน

ผบช.ตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรอำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน กำชับให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาและเน้นให้ดูแลประชาชนเป็นอันดับหนึ่ง

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรภาค 5, พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.หญิง พิมพ์พรรณ ทรัพย์ขำ ผบก.รพ.ดารารัศมี และ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนบนสถานีตำรวจ ของ สภ.ปางมะผ้า จว.แม่ฮ่องสอนโดยมี พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.อ.พงษ์ธรรศ เจริญปรีชญาพงษ์ ผกก.สภ.ปางมะผ้า พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด จำนวน 60 นาย, คณะชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน, กต.ตร., นายก อบต.สบป่อง, สมาพันธ์ผู้นำท้องถิ่น อ.ปางมะผ้า, เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ผู้ทำหน้าที่ประสานงานภาคเครือข่ายประชาชน และ กำนันตำบลสบป่อง, ปางมะผ้า ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ

โดยในการตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจภูธรอำเภอปางมะผ้าในครั้งนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มอบนโยบายการปฏิบัติราชการด้านการให้บริการประชาชน การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุขทุกประเภท การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รวมถึงการประสานกับผู้นำท้องถิ่น, สมาพันธ์ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ ในการสะท้อนปัญหาของสังคม เพื่อนำมาสร้างอาชีพ สร้างรายได้ พัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ประชาชนมีความสุข มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ตามนโยบาย รวมไทยสร้างชาติ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมกันนี้ ได้ปลูกต้นรวงผึ้ง มอบสิ่งของบำรุงขวัญ และผ้าห่ม จำนวน 60 ผืน ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น