(มีคลิป)“เจมส์บอนด์” ลูกชายอดีต ผบช.มทบ.38 คู่กรณีข่าวดัง “บอลกฤษณะ” เข้าพบผู้กำกับ สภ.ภูพิงค์ ไกล่เกลี่ย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 ก.ย.63 รายงานข่าวแจ้งว่า ที่สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ พล.อ.วิทยา วรรคาวิสันต์  อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 (มทบ.38) พร้อมด้วย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ “เจมส์บอนด์ และ นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ ภรรยาอดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมทนายความ ได้เดินทางเพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เกี่ยวกับกรณีที่ “เจมส์บอนด์” อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ที่ตั้งด่านบนถนนย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เรียกตรวจแอลกอฮอล์และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย โดยทั้งหมดได้มีการเข้าไปพูดคุยในห้องประชุมโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไป ใช้เวลานานกว่าสองชั่วโมง

โดยหลังจากที่ได้พูดคุยกันทางด้านนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาพูดคุยและทำความเข้าใจกัน ซึ่งหลังจากที่ได้มีการพูดคุยทางครอบครัวก็ไม่ได้มีการติดใจเอาความกัน เหตุการดังกล่าวถือเป็นการเข้าใจผิดกัน ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านพ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ก็ได้เปิดเผยว่า เรื่องทีาเกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในด่านตรวจ และมีการเข้าใจผิดกัน ซึ่งในวันนี้ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้าใจซึ่งกันและกัน เรื่องดังกล่าวก็น่าจะถือว่าจบลงกันด้วยดี

สำหรับเจมส์บอนด์นั้นเคยตกเป็นข่าวโด่งดังจากการที่เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. 60 เป็นคู่กรณีถูก “บอล กฤษณะ” สามีของ “อุ้ม ลักขณา” ดาราสาวชื่อดัง และลูกน้องทำร้ายบาดเจ็บหนักในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ด้วยดี ขณะที่เมื่อช่วง พ.ค. 61 เจมส์บอนด์ พร้อมแม่ ตกเป็นข่าวอีกครั้ง จากพาเพื่อนสาวเข้าร้องเรียนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ให้ตรวจสอบความโปร่งใสการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจในพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น