รวบแล้วหนุ่ม 29 ปีโรคจิต ลวนลามโชว์ของลับสำเร็จความใคร่เสียหายเป็นผู้หญิงเกือบ 20 ราย   

เมื่อวันที่ 16  กันยายน  2563  เวลา 15.30 น. อำนวยการ พ.ต.อ.วิระศักดิ์   ฝอยทอง ผกก.สภ.ภูเพียง , พ.ต.ท.สมศักดิ์  ธิคำ  รอง ผกก.สส.สภ.ภูเพียง  , พ.ต.ท.บุญมาก  กันบุญ  สว.สส.สภ.ภูเพียง    พร้อมด้วยร.ต.อ.ศักดาวุฒิ  มะศักดิ์, ร.ต.ต.มานิตย์  เขื่อนคำ, ร.ต.ต.สมบัติ  จินต๊ะนา, ร.ต.ต.พัฒนา  ดีปานา , ร.ต.ต.สุทธิชัย สัตยวงค์ ด.ต.พิศิทธิ์  เมธาฤทธิ์ , ด.ต.เพชรสุพร   สีทา , ด.ต.ภัคพงษ์    บัวผัน , ด.ต.เกียรติพงษ์   จิตวงศนันท์  และส.ต.ต.วงศกร  จิตเทพจนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.ภูเพียงได้ร่วมกันจับกุมตัว  นายธรากร   พัฒธนฉัตร  อายุ 29  ปี  บ้านเลขที่ 121  หมู่ 16 ต.ร่มเย็น  อ.เชียงคำ   จ.พะเยา พร้อมด้วยหลักฐาน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีขาว-ดำ ทะเบียน 8 กฌ 6806  กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้ที่บริเวณป่าข้างถนนสาธารณะ สายสบยาว-เมืองจัง ต.เมืองจัง  อ.ภูเพียง  จ.น่าน

สืบเนื่องจากกรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนต่อเ จนท.ตร.ชุดจับกุม สภ.ภูเพียง  ว่ามีชายไทย ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด กระทำอนาจารต่อชาวบ้านในเขตพื้นที่ ต.เมืองจัง  อ.ภูเพียง จ.น่าน  และบ้านน้ำต้วน  ต.ฝายแก้ว   อ.ภูเพียง  จ.น่าน  โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ออกสืบสวนหาข่าวของคนร้าย ในเขต ต.เมืองจัง  อ.ภูเพียง  จ.น่าน  กระทั่งในวันนี้ ขณะที่ จนท.ตร.ชุดจับกุม ได้ออกสืบสวน ในพื้นที่ ต.เมืองจัง  ได้รับแจ้งจาก จนท.สายตรวจ ต.เมืองจัง ว่าตนได้รับแจ้งจาก ผู้ที่ได้รับความเสียหายในการกระทำดังกล่าวว่า ถูกชายไทย ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้ถอดกางเกงเปิดอวัยวะเพศ และกำลังทำการสำเร็จความใคร่ให้ตนดู  ที่บริเวณ ข้างถนนสาธารณะ สายสบยาว-เมืองจัง  ซึ่งผู้ก่อเหตุมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับคนร้าย ที่ได้กระทำความผิดก่อนหน้านี้   หลังจากได้รับแจ้งจนท.ตร.ชุดจับกุม  พร้อมกับ จนท.ตร.ประจำตู้สายตรวจเมืองจัง  ได้ร่วมกันไปตรวจสอบจุดที่ได้รับแจ้ง  เมื่อไปถึงพบ นายธรากร   พัฒธนฉัตร  อายุ 29  ปี  บ้านเลขที่ 121  หมู่ 16 ต.ร่มเย็น  อ.เชียงคำ  จ.พะเยา ผู้ต้องหา โดยมีผู้ที่ได้รับความเสียหายในการกระทำดังกล่าวว่า  ได้ยืนยันว่านายธรากรฯ คือผู้ที่ ถอดกางเกงเปิดอวัยวะเพศ และกำลังช่วยเหลือตัวเองให้ตนทั้งสองดู  และชี้ยืนยันให้ จนท.ตร.ชุดจับกุมตัว นายธรากรฯ  พร้อมของกลางและได้นำตัว นายธรากรฯ มาที่ สภ.ภูเพียง  โดยได้ประสานผู้เสียหาย ซึ่งถูกกระทำอนาจารมาดูตัวนายธรากรฯ  ผู้เสียหายในเบื้องต้น ทั้ง 4 คน เห็นนายธรากรฯ  ได้ชี้ยืนยันว่าเป็น ผู้กระทำผิดอนาจารผู้เสียหายในแต่ละรายจึงได้ ซึ่งหลังจากนั้นนายธรากร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าวจริงพร้อมขอขมาต่อการกระทำผิดที่เกิดขึ้นโดยที่ฝ่ายผู้เสียหายก็ให้อภัยในการกระทำในครั้งนี้ส่วนในด้านเรื่องกฎหมายนั้นเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนายธรากรฯพร้อมของกลางที่ใช้ในการกระทำผิดนำส่ง ร.ต.อ.สุวัฒน์ชัย เปี่ยมทวีศักดิ์ พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือย  หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมผู้กระทำผิดได้โดยที่นายสำรวย ผัดผล นายกอบต.เมืองจัง ซึ่งได้ติดตามข่าวเรื่องที่คนร้ายรายนี้ได้กระทำผิดในพื้นที่ตำบลเมืองจังและพื้นที่ใกล้เคียงนั้นโดยได้จัดชุดที่ที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งผู้ใหญ่บ้านกำนันได้ช่วยกันติดตามตัวผู้กระทำผิดอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ดังกล่าว ขอให้ประชาชนในพื้นที่สบายใจได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น