นาทีชีวิต!!กู้ภัยปั้มหัวใจสาวซิ่งจยย.ชนรถกระบะไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 16 ก.ย.2563 ร.ต.อ.บวร รัชตะ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูน รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะ บนถนนสายลำพูน-ป่าซาง ใกล้กับเซเว่นต้นธง ต.ต้นธง อ.เมืองลำพูน มีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพกู้ภัยลำพูน หน่วยกู้ชีพฯทต.ต้นธงและรถพยาบาล รพ.ลำพูน

พบว่าที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีดำ สภาพด้านหน้ายุบล้มคว่ำอยู่กลางถนนและรถยนต์กระบะสี่ประตูยี่ห้ออีซูซุ สีเทา-ดำ ทะเบียน ษศ 483 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ด้านหน้าขวา มีรอยยุบ คนขับเป็นชายรอมอบตัวต่อตำรวจ และใกล้กันนั้น มีผู้หญิงใส่ชุดออกกำลังกาย รองเท้าผ้าใบ กางเกงขาสั้น นอนสลบเหมือดไม่มีชีพจร ทางกู้ชีพฯทำการ CPR แล้วนำส่ง รพ.ลำพูน แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ศศิภา แก้วแสง อายุประมาณ 20 กว่าปีอยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 8 ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะที่รถยนต์กระบะสี่ประตู คนขับเลี้ยวรถกลางถนนอย่างกระทันหัน ทำให้ น.ส.ศศิภาฯขับขี่รถจักรยานยนต์คาดว่ากลับมาจากการไปออกกำลังกายมา เบรถรถจักรยานยนต์ไม่ทันได้พุ่งชนอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและสิ้นใจในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ขอบคุณ/ตั้มซ่า ณ๊ ลำพูน,สมาคมกู้ชีพกู้ภัยลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น