สุดสลด!!! หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย ปีนขึ้นต้นมะขามจะเก็บมาทาน เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 16 ก.ย.63 ทาง ร.ต.อ.นรินทร์ อินนาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งรายงานจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ว่า ได้มีเหตุคนพลัดตกต้นไม้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบริเวณบ้านพักในเขื่อนแม่กวง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อมาถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะขาม ซึ่งอยู่ในป่าใกล้ๆ กับบริเวณบ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ พบเอกสารบัตรประจำตัวของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 59 ปี เป็นชาว ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย จ.เชียงราย โดยตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามทางเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้บอกว่าจะไปเก็บมะขามที่อยู่บนต้นมะขามบริเวณป่าใกล้กับที่พัก ซึงขณะนั้นก็เป็นเวลากลางคืนมืดแล้ว แต่เพื่อนผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินออกมาจากที่พักและปีนขึ้นไปบนต้นมะขามดังกล่าว ซึ่งความสูงประมาณ 6-7 เมตร จากนั้นทางเพื่อนผู้เสียชีวิตก็ได้ยินเสียงคลายกับวัตถุตกกระแทกลงพื้น จึงได้ออกมาตรวจสอบก็พบร่างของผู้เสียชีวิตที่ปีนขึ้นไปเก็บมะขามตกลงมา ซึ่งคาดว่าน่าจะตกลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้แจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลดอยสะเก็ด และได้แจ้งให้ทางญาติทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว โดยหลังจากนี้ทางญาติจะได้ทำการติดต่อขอรับศพของผู้เสียชีวิตเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : กู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น