(มีคลิป)พบแล้วคนหายที่ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน

ดูคลิปคลิ๊ก : https://youtu.be/HIDWtk6eHIQ 

คนหายจากบ้านถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยคน ต้องระดมกำลังออกค้นหาใช้เวลา 2 วันจึงตามเจอ พบอยู่ในป่าห่างจากหมู่บ้านในสภาพอิดโรย

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.พงษ์ธรรศ เจริญปรีชญาพงษ์ ผกก.สภ.ปางมะผ้า , พ.ต.ท.โดมฤทธิ์ ศรีพินเพราะ รอง ผกก.สส.สภ.ปางมะผ้า ได้รับแจ้งจากนายยนตรชัญ โสภาวรการ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านถ้ำลอด หมู่ 1 ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน แจ้งว่า ได้มี น.ส. ขืน ไม่มีชื่อสกุล อยู่บ้านเลขที่ 60/ช หมู่ที่ 1 บ้านถ้ำลอด เป็นคนพิการทางจิต ได้หายออกจากบ้านเวลา 10.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 2563 จึงได้ประสาน ด.ต.มนัส พุ่มจันทร์ พร้อมสุนัขตำรวจตรีแบล็ค (สุนัขดมกลิ่น) ร่วมกับ กองร้อยอาสาอำเภอปางมะผ้า , เจ้าหน้าที่ทหารฐานจ่าโบ่ และเจ้าหน้าที่ป่าไม้เขตรักษาลุ่มน้ำปาย มาสนับสนุนสนธิกำลังรวมพลกับชาวบ้านถ้ำลอดค้นหาผู้สูญหาย

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. ได้พบผู้สูญหายในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 3 กิโลเมตร เบื้องต้น น.ส.ขืน มีอาการบาดเจ็บเป็นแผลบริเวณฝ่าเท้า ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลถ้ำลอดให้การรักษาพยาบาลจนปลอดภัยแล้ว

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น