(มีคลิป) หนุ่มแกร็ปฟู้ดโพสต์ระบายความรู้สึก หลังฝ่าสายฝนซื้อพิซซ่าให้ลูกค้าแล้ว แต่ลูกค้าไม่ยอมรับโทรศัพท์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า พญาเสือขาว จอมโจรปล้นใจ ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลระบุว่า “สวัสดีครับฝากถึงลูกค้าเลว ๆ บางส่วนในเชียงใหม่นะครับ คนดี ๆ ก็มีผมขอชื่นชม น้องเขาทักมาหาผมฝากลงให้หน่อย ฝนก็ตกต้องมาเจอลูกค้าสั่งของแล้วหนีอีกตามเคย เคสนี้โดยแถวสันกำแพงสั่งพิซซ่าคอมปะนีแถวบ่อสร้างนะครับ เจ้าตัวคนสั่งรู้ตัวมารายงานด้วยน้องเขาเดือดร้อนนะครับ เพราะร้านนี้ต้องจ่ายเงินสดซื้อตอนนี้เคลมของไม่ได้นะครับเงินเขาต้องใช้มึงอย่าทำตัวเหียสิ”

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2563 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มแกร็ปฟู้ดทราบชื่อนายเมฆ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีชาว อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ เผยว่าตนเข้ามาทำอาชีพเป็นแกร็ปฟู้ดในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ และตามอำเภอใกล้เคียงมาร่วม 8 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2563 เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาย่านทางแยกหนองประทีป ได้มีลูกค้าเป็นผู้ชายโทรศัพท์มาสั่งซื้อเดอะพิซซ่า คอมปะนี ราคา 69 บาท บอกอยู่ย่านบ้านบ่อสร้าง ดังนั้นจึงต้องฝ่าสายฝนไปซื้อเดอะพิซซ่าต้องชำระเงินสดให้ทางร้าน เมื่อนำออกมาเพื่อไปส่งให้ลูกค้าคนดังกล่าว ปรากฎว่าเมื่อโทรศัพท์ให้ลูกค้าว่าให้เอาไปส่งที่ไหนก็ไม่ยอมรับสาย ได้โทรศัพท์ไปหาหลายต่อหลายครั้งก็ไม่รับสายแต่อย่างใด จึงมั่นใจว่าถูกลูกค้าโทรสั่งหลอกแน่นอน

นายเมฆ หนุ่มแกร็ปฟู้ดรายนี้กล่าวอย่างน้อยใจว่า ไม่น่าจะโทรสั่งหลอกกันเลย ทั้งที่เดอะพิซซ่าฯได้กำไรแค่ 15 บาท ทำให้ตนต้องเสี่ยงอันตรายฝ่าสายฝน และต้องมาเสียเวลา เสียเงิน เพราะตนต้องมีภาระเลี้ยงดูครอบครัว จึงขอฝากไปยังทุกคนที่โทรสั่งซื้อแบบเล่น ๆ หรือแกล้งคนอื่นต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น