ตรวจยาเสพติดในสถานศึกษาที่เมืองปาย

นายอำเภอปาย ต.แม่ฮ่องสอน เป็นประธานโครงการตรวจหาสารเสพติดในสถานศึกษา ในเขตเทศบาลปาย เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา โดยสอดคล้องกับยุทธศาสตร์และแผนชาติ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 08.10 น. ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอปาย เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการตรวจหาสารเสพติดสถานศึกษาในเขตเทศบาลปาย ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยมี นายอรรคเดช ตาปราบ นายกเทศมนตรีตำบลปาย กล่าวรายงานต้อนรับโดยมี นายกเทศมนตรีตำบลปาย/ผู้อำนวยการและคณะครูโรงเรียนปายวิทยาคาร/ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอปาย/ตัวแทนสาธารณสุขอำเภอปาย/เจ้าหน้าที่ ทหาร/ตำรวจ/เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลปาย/และเจ้าหน้าที่ อส.อ.ปาย ที่ 4 ได้เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ ณ หอประชุมโรงเรียนปายวิทยาคาร

โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์โครงการเพื่อ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา โดยสอดคล้องกับยุทธศาสตร์และแผนชาติ ในการส่งเสริมกิจกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ภายใต้กรอบ 5 ด้าน คือการสร้างภูมิคุ้มกัน การค้นหา การบำบัดรักษา การเฝ้าระวัง และการบริหารจัดการ เพื่อให้เกิดการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดที่มีความเข้มแข็ง เป็นระบบ ต่อเนื่องและยั่งยืน ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น