“นายกบุญเลิศ” ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะในการสนับสนุนการพัฒนาการศึกษา

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 14.30 น. ที่หอประชุมโรงเรียนจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายไพรัช ใหม่ชมภู ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะในการสนับสนุนการพัฒนาการศึกษา จากนายพิพัฒน์ สายสอน ผู้อำนวยการโรงเรียนจอมทอง, ประธานกรรมการสถานศึกษา และประธานสภานักเรียน พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียนจาก อ.ดอยหล่อ 15 โรงเรียนและในพื้นที่เขต อ.จอมทอง 38 โรงเรียน เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการจัดทำนโยบาย ด้านการศึกษาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ระยะ 4 ปี (พ.ศ.2564 – 2567)

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าการลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นของคณะครู นักเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 25 อำเภอนั้น เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการจัดทำนโยบาย ด้านการศึกษาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ระยะ 4 ปี (พ.ศ.2564 – 2567) และเป็นการปฏิรูปการศึกษาของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะสามารถทำได้ตรงจุดและตรงประเด็นในเรื่องต่างๆ และการพัฒนาด้านการศึกษาการเรียนการสอน ในจ.เชียงใหม่ทั้ง 25 อำเภอ ให้เกิดขึ้นและตอบสนองต่อ ปัญหา ที่คณะครูและนักเรียนต้องการ ซึ่งตนเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะครูและนักเรียน ทั้ง 25 อำเภอ ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอปัญหาและแนวคิดต่างๆ เพื่อพัฒนาการศึกษาของ จ.เชียงใหม่อย่างเป็นรูปธรรมต่อไปในอนาคต และเยาวชนได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอปัญหาต่างๆ เพื่อให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดทำแผนพัฒนาการด้านศึกษาต่อไป


หลังจากนั้น ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้มอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกฮอล์ให้กับโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาและมัธยมศึกษาเขตพื้นที่ อำเภออ.ดอยหล่อและ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและเป็นการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 (COVID – 19).

ร่วมแสดงความคิดเห็น