ผวจ.แพร่ลงพื้นมอบสิ่งของเพื่อใช้อุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบภัย

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 13.30 น. นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดแพร่ นายอำเภอเมืองแพร่ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ผู้แทนห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาแพร่ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของเพื่อใช้อุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ตำบลป่าแดงและตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2563 ซึ่งได้ลงพื้นที่ 3 จุด จำนวน 63 ครัวเรือน ดังนี้


จุดที่ 1 บ้าน บ้านพันเชิง หมู่ที่ 3 และบ้านธรรมเมือง หมู่ที่ 4 ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ จุดที่ 2 บ้านป่าแดง หมู่ที่ 2 ตำบลป่าแดงอำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ จุดที่ 3 บ้านใน หมู่ที่ 6 ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

ทางด้านนายเอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย หลังจากทราบข่า’เมื่อได้รับข่าวน้ำท่วม ด้วยความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน ส.ส.เอกการ ซื่อทรงธรรมและทีมงานผู้ช่วยฯ รีบลงพื้นที่ เพื่อสำรวจความเสียหาย และประสานหน่วยงานเพื่อให้ความช่วยเหลือ ณ. เทศบาลตำบลช่อแฮ และ ตำบลป่าแดง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ โดยเบื้องต้นได้มอบน้ำดื่มและอาหารแห้งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พี่น้องประชาชนและรับฟังปัญหาต่างๆจากผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ เพื่อนำไปประสานงาน และ ช่วยแก้ไขปัญหาต่อไป โดยนายเอกการซื่อทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า หากประชาชนได้รับประสบภัยพิบัติในพื้นที่ เมื่อทราบข่าวก็จะมาช่วยเหลือ“เราภูมิใจไทย เราไม่ทิ้งกัน”
   

ร่วมแสดงความคิดเห็น